Tin mới

U21 HAGL vs U21 Malaysia: Xuất quân tìm thắng lợi - 18h00 ngày 21/10

Thứ ba, 21/10/2014, 13:53 (GMT+7)

Thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ bắt đầu hành trình chinh phục thành công tại giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên bằng trận đấu mở màn với U21 Malaysia.

Thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ bắt đầu hành trình chinh phục thành công tại giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên bằng trận đấu mở màn với U21 Malaysia.

Những mong đợi của NHM

U21 HAGL sẽ có trận đấu khó khăn trước U21 Malaysia

Sức hút của lứa cầu thủ nòng cốt thuộc U19 Việt Nam như những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường... đã khiến NHM bóng đá Cần Thơ phát sốt trong những ngày qua. Hàng vạn tấm vé đã được bán sạch đủ cho thấy sức hút và thương hiệu của những cầu thủ thuộc Học viện HAGL-Arsenal JMG giá trị đến nhường nào.

Khán giả đông cũng đồng nghĩa với việc họ đang kỳ vọng vào một lối chơi đẹp và cống hiến như những gì các cầu thủ này đã thể hiện ở những giải đấu đã qua. Điều đó vô hình trung sẽ trở thành một áp lực không hề nhỏ đặt lên vai nhiều cầu thủ mới lần đầu cùng các đồng đội vươn ra giải đấu như thế này.

 

 

Sức ép là không thể tránh khỏi, và đó là lúc người ta có thể biết được đến nhiều hơn những cái tên mới lạ mà Học viện của bầu Đức đã và đang đào tạo trong những năm qua. Không chỉ muốn chứng kiến những thần tượng như Công Phượng hay Tuấn Anh chơi bóng, có lẽ NHM cũng mong chờ sẽ có nhiều cái tên đáng chú ý khác được nhắc đến tại giải đấu lần này.

Mùa giải sau nhiều cầu thủ thuộc những học viên khóa 1 như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... sẽ tham dự V-League 2015. Đây sẽ là giải đấu mà họ cần chứng minh được năng lực và khả năng thực sự của mình. Nhiều giải đấu đã trôi qua, những kinh nghiệm thi đấu đã có và chắc chắn họ sẽ được kỳ vọng nhiều trong đợt tập trung lần này. Bản lĩnh được trau dồi trong thời gian qua liệu có giúp họ đoạt được thành công ở giải đấu này hay không, câu hỏi sẽ được trả lời trong thời gian sắp tới.

 Đừng đùa với U21 Malaysia!

U21 Malaysia đã vượt qua U21 Sydney trong một trận cầu mà đại diện của Đông Nam Á đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Đây là đối thủ không mạnh về kỹ thuật nhưng họ có lối đá "rất nhiệt". Những cầu thủ lứa U21 Malaysia thi đấu rất chắc chắn và tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong phòng ngự phản công. Đây sẽ là một bài toán lớn dành cho HLV Graechen khi U21 HAGL vốn không được đánh giá cao trong khâu phòng ngự sẽ gặp nhiều thử thách ở trận đấu này.

Đặc biệt hơn nữa đây là trận đấu đại diện của Việt Nam có cơ hội phục thù khi để thua 0-2 tại giải U22 Đông Nam Á diễn ra tại Brunei cách đây vài tháng.

Đối thủ của U21 HAGL ở bảng đấu này gồm những đối thủ có lối chơi khá đa dạng, đó cũng sẽ là cơ hội để các học trò của Guillaume Graechen có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn tại giải đấu năm nay.

Đội hình dự kiến:

U21 HAGL: Văn Trường; Hồng Duy, Tiến Dũng, Đông Triều, Văn Sơn; Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Văn Toàn, Công Phượng.

U21 Malaysia: Hazmi; Bakar, Saad, Kecik, Azlin; Sathasivan, Mariappen, Krishman, Hakim; Pula, Hamzah.

 

Nguyễn Nam

Nguồn: Thethao247-ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news