Tin mới

U21 Việt Nam 3-0 U21 Singapore: VN thắng đậm ngày ra quân

Thứ hai, 20/10/2014, 09:29 (GMT+7)

U21 Việt Nam đối đầu với U21 Singapore trong trận đầu ra quân giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên. Với sự vượt trội về kỹ thuật và chiến thuật, đội chủ nhà đã đè bẹp  U21 Singapore bằng tỉ số 3-0.

U21 Việt Nam đối đầu với U21 Singapore trong trận đầu ra quân giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên. Với sự vượt trội về kỹ thuật và chiến thuật, đội chủ nhà đã đè bẹp  U21 Singapore bằng tỉ số 3-0.

U21 Việt Nam được đánh giá cao hơn và những gì diễn ra trên sân đã chứng minh cho điều ấy. Các cầu thủ áo đỏ kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo được nhiều tình huống ghi bàn.

Trong hiệp đấu đầu tiên U21 Việt Nam tạo được khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của đội khách. Thế nhưng những cơ hội mà các cầu thủ chủ nhà tạo ra cứ lần lượt trôi qua mũi giày của những chân sút một cách đáng tiếc. Trong khi đó, U21 Singapore dù cũng cố gắng nhưng không tạo được một tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của Văn Công. Điều đó lý giải tại sao kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu mà vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Mãi cho đến phút 50 của hiệp 2, lưới của U21 Singapore mới rung lên. Trong hơn 15 phút từ phút 50, U21 Việt Nam ghi liên tiếp 3 bàn, để có trận khởi đầu thuận lợi tại giải U21 quốc tế.

Khởi đầu hoàn hảo của U21 Việt Nam 

Với chiến thắng này, U21 Việt Nam đã gần như chắc chắn có được chiếc vé vào vòng bán kết ở bảng A, dù còn 1 trận chưa đấu nữa. Ở trận đấu còn lại, U21 Malaysia đã lội ngược dòng để đánh bại U21 Sydney qua đó cũng đã tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé vào bán kết ở bảng B.

Đội hình thi đấu

U21 Việt Nam: Văn Công - Ngọc Hảo, Mạnh Hùng, Văn Dũng, Văn Đại - Phi Sơn, Văn Thuận, Khắc Ngọc, Quách Tân - Văn Long, Nam Anh.

U21 Singapore: Redzuan - Singh, Aaravin, Samsudin, Hossain - Bin Salleh, Bin Mazlan, Farhan, Suzliman - Swandi, Bin Salim.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news