Tin mới

U22 Việt Nam cầm hoà U22 UAE nhờ bàn thắng của Hà Đức Chinh

Chủ nhật, 13/10/2019, 20:15 (GMT+7)

Trong trận giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất (TP.HCM), U22 Việt Nam đã xuất cầm hoà U22 UAE nhờ bàn thắng của Hà Đức Chinh.

Tối 13/10, U22 Việt Nam đối đầu U22 UAE trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất. Không nằm ngoài dự đoán, Đức Chinh được tin tưởng lĩnh xướng hàng công của đội chủ nhà.

Hà Đức Chinh "nổ súng" báo tin vui cho thầy Park, cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, U22 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin. Bóng liên tục được dồn sang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Thanh Thịnh. Cơ hội đến với chủ nhà ngay phút thứ 6. Hà Đức Chinh có cơ hội dứt điểm nhưng số 18 lại đưa bóng đi vọt xà.

Những phút tiếp theo, U22 Việt Nam chơi với đội hình thấp, đảm bảo cự ly và không để đối thủ có cơ hội triển khai tấn công. Sau những phút chủ động nhường thế trận, đoàn quân của HLV Kim Han Yoon lại đẩy cao đội hình tấn công. Thế trận cân bằng được giữ nguyên đến khi kết thúc hiệp một.

Với bản thân Hà Đức Chinh, chắc hẳn chẳng có niềm vui nào lớn hơn lúc này. Bàn thắng ấy là sự khẳng định vững chắc rằng anh đang trên đường trở lại, bỏ lại sau lưng quãng thời gian "đen tối" đáng quên gần đây.

Sang đầu hiệp 2, Lê Ngọc Bảo có pha xử lý không tốt tạo cơ hội cho tiền đạo số 10 của UAE cứa lòng từ ngoài vùng cấm hạ gục Bùi Tiến Dũng ở phút 49.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, từ một sai lầm của thủ môn đội bạn, cầu thủ Hà Đức Chinh đã tận dụng tốt cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa cho U22 Việt Nam. Trước đó chỉ 1 phút, đội khách vươn lên dẫn trước sau cú sút xa đẹp mắt.

Những phút còn lại của trận đấu, HLV của 2 đội liên tục đưa ra nhiều sự điều chỉnh về nhân sự. Những gương mặt mới như Martin Lo, Hồng Phước được tung vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ đội khách UAE.

Phút 89, số 21 Aljunaibi đi xâm nhập vùng cấm rồi dứt điểm quyết đoán nhưng không đủ để hạ Bùi Tiến Dũng. Trong trận này, thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội đã thi đấu khá tốt với nhiều tình huống ra vào, phán đoán điểm rơi chuẩn xác. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình thi đấu

U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Đức Chiến (Văn Hạnh 71'), Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo (Việt Anh 64'), Hồ Tấn Tài (Dụng Quang Nho 86'), Việt Hưng (Martin Lo 64'), Thái Quý (Tiến Dụng 46'), Mạnh Dũng (Tuấn Hải 46'), Hoàng Đức (Xuân Quyết 86'), Đức Chinh (Hồng Phước 71').

U22 UAE: Al Ameri, Albaroud, Hashemi, Alyahyaee, Khamis, Al Hamadi, Alghassani, Al Suwaidan, Alijnelbi, Almehrzi, Mubarak.

Ghi bàn

U22 Việt Nam: Hà Đức Chinh (52')
U22 UAE: Al Zaabi (49')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news