Tin mới

U22 Việt Nam nhận 'cơn mưa' tiền thưởng sau vô địch Sea Games 30

Thứ ba, 10/12/2019, 23:49 (GMT+7)

Rất nhiều các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã tuyên bố tặng thưởng cho các cầu thủ U22 Việt Nam sau thành tích lịch sử tại Sea Games 30.

Trong trận chung kết bóng đá nam Sea Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia với tỷ số 3-0 bằng cú đúp của Đoàn Văn Hậu và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng khiến cả triệu cổ động viên Việt Nam vỡ òa niềm hạnh phúc.

Với thành tích đạt được, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được 'cơn mưa' tiền thường từ các nhà tài trợ, mạnh thường quân.

Thầy trò HLV Park Hang Seo lên bục nhận huy chương. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau trận đấu, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam vì đã có thành tích thi đấu xuất sắc giành huy chương vàng.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, sẽ bố trí riêng một “siêu máy bay” Boeing 787-10 để đón đoàn từ Manila về Hà Nội trong ngày 11/12/2019.

Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, thưởng 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T thưởng 1 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) thưởng 1 tỷ đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng. Vingroup cho biết sẽ thưởng nhưng chưa công bố cụ thể.

Đại diện Vietjet nói sẽ dành tặng 1 năm bay miễn phí trên tất cả các đường bay cho các tuyển thủ và huấn luyện viên của cả 2 đội tuyển nam và nữ Việt Nam.

Với bàn thắng đưa đội tuyển Việt Nam dẫn trước Indonesia. Đoàn Văn Hậu có cơ hội nhận được số tiền thưởng cực khủng. Theo đó, phần thưởng dành cho cầu thủ đội tuyển bóng đá nam/nữ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết được Pinaco cam kết sẽ là 100 triệu đồng.

Đoàn Văn Hậu ghi hai bàn thắng trong trận đấu. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Heerenveen còn nhận được 200 triệu đồng từ thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group cho pha ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết.

Như vậy, tổng cộng Đoàn Văn Hậu đã nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news