Tin mới

U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Cú sút xa kỹ thuật của Hà Đức Chinh

Thứ ba, 10/12/2019, 19:25 (GMT+7)

Ở phút thứ 16, từ nỗ lực tạt bên cánh phải của Trọng Hoàng, Đức Chinh khống chế rồi vuốt bóng trong không gian hẹp.

U22 Việt Nam đứng trước cơ hội vô địch bóng đá nam Sea Games 30 khi chạm trán Indonesia trong trận chung kết tranh HCV lúc 19 giờ ngày 10/12.

Trong 15 phút đầu của trận đấu, Indonesia cầm bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều pha hãm thành về phía Việt Nam. Họ muốn sớm có bàn thắng như trận đấu vòng bảng với U22 Việt Nam.

Ở phút thứ 16, từ nỗ lực tạt bên cánh phải của Trọng Hoàng, Đức Chinh khống chế rồi vuốt bóng trong không gian hẹp. Bóng đi xoáy về góc xa chệch khung thành.

Ảnh: Vnexpress

Trước đó, ở phút thứ 6, thủ môn Văn Toản cản phá xuất sắc quả đá phạt của Indonesia.

Đội hình ra quân của U22 Việt Nam: Văn Toản (thủ môn); Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu (hậu vệ); Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Chiến, Tấn Tài (tiền vệ); Hoàng Đức, Đức Chinh, Tiến Linh.

- U22 Indonesia: Nadeo, Andy Setyo, Adi Bagas, Evan Dimas, Asnawi, Firza Andika, Zulfiandi, Sani Rizky, Witan Sulaeman, Ramdani Saddil, Osvaldo Haay.

Trong buổi họp báo trước trận đấu 1 ngày, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn chỉ ra miếng đánh và lối chơi sở trường của đối thủ U22 Indonesia.

"Indonesia là đội bóng chơi quyết liệt và có sự tổ chức cao. Họ chuyển trạng thái rất tốt, đưa bóng đến phần sân đối phương nhanh chóng. Đặc biệt các cơ hội được Indonesia tận dụng triệt để. 2 hành lang cánh của họ rất đáng gờm, 70-80% số bàn thắng của Indonesia đến từ các miếng đánh biên. Tuy nhiên đó cũng là những gì U22 Việt Nam đã chuẩn bị tại trận chung kết sắp tới" - Ông Park chia sẻ với các phóng viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news