Tin mới

U23 Việt Nam có thể đối đầu với ông lớn hàng đầu châu Á sau SEA Games

Thứ tư, 10/07/2019, 09:22 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho VCK châu Á 2020, ĐT Việt Nam rất có thể sẽ có trận giao hữu với U23 Saudi Arabia sau khi SEA Games kết thúc.

Từ nay đến cuối năm, U23 Việt Nam sẽ vô cùng bận rộn với những chiến dịch lớn. Cuối tháng 11, U23 Việt Nam sẽ lên đường tham dự SEA Games tại Philippines. Thầy trò HLV Park Hang Seo gánh vác trên vai trọng trách rất lớn để mang về tấm HCV SEA Games đầu tiên trọng lịch sử.

U23 Việt Nam đang có đợt tập trung đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá PVF. Ảnh: VOV

Chỉ 1 tháng sau đó, U23 Việt Nam sẽ lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2020. Đây là giải đấu mà Những ngôi sao vàng tham dự với tư cách đương kim Á quân. Đoàn quân của HLV người Hàn Quốc chắc chắn sẽ muốn tái hiện lại kì tích như những người đàn anh từng làm được cách đây 2 năm về trước.

Để chuẩn bị cho các chiến dịch này, U23 Việt Nam sẽ có những đợt hội quân liên tục để rèn quân. Từ nay đến cuối tháng 11, Quang Hải và các đồng đội sẽ có ít nhất 5 đợt tập trung nữa và các trận đấu giao hữu để cọ xát.

Thậm chí ngay sau khi SEA Games kết thúc, U23 Việt Nam cũng sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa trước đối thủ cực mạnh của châu lục, U23 Saudi Arabia. Thông tin này được Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với Báo Bóng Đá.

U23 Saudi Arabia sẽ là liều thuốc thử rất chất lượng với U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2020

“Ngay sau khi kết thúc SEA Games, U23 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Dự kiến, chúng ta sẽ có 2 trận đấu giao hữu. Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với Saudi Arabia để cho đội có những trận đấu tập huấn trước khi chúng ta lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020”.

U23 Saudi Arabia là một đối thủ cực kì chất lượng để những nhà đương kim Á quân thể hiện trình độ. Hiện tại ĐTQG nước này đang đứng thứ 7 tại châu Á và từng nhiều lần lọt vào World Cup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news