Tin mới

U23 Việt Nam đón nhận tin vui trước trận đấu với B.Bình Dương

Thứ sáu, 25/12/2015, 09:54 (GMT+7)

ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với B.Bình Dương vào chiều ngày 26/12. HLV Miura đón nhận tin vui từ Xuân Trường khi cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. 

ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với B.Bình Dương vào chiều ngày 26/12. HLV Miura đón nhận tin vui từ Xuân Trường khi cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. 

[mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud]

U23 Việt Nam sẽ đá tập với CLB B.Bình Dương vào ngày 26/12 trên sân Gò Đậu. Đây là trận đấu cuối cùng để HLV Miura thử nghiệm trước khi ông tiến hành chốt danh sách số cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2016. 

Tin vui cho HLV Miura và ĐT U23 Việt Nam là tiền vệ Lương Xuân Trường đã tham gia tập luyện chiến thuật bình thường cùng đội trong buổi tập chiều 24/12 sau gần một tuần chỉ tập riêng vì chấn thương. Nhiều khả năng, Xuân Trường sẽ được tung ra sân trong trận đá tập với CLB B.Bình Dương.

Xuân Trường trở lại tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam

Lương Xuân Trường là tiền vệ trung tâm được HLV Miura đánh giá cao. Cầu thủ người Tuyên Quang này cũng là người được sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua. Anh đá chính trong cả hai trận gặp JFL Selection. Anh thi đấu 2/3 thời gian trận lượt đi thua 0-4 và đá trọn 90 phút ở trận lượt về (thua 0-1). Đến trận giao hữu hòa Cerezo Osaka 2-2, cầu thủ của HAGL cũng góp mặt trong hiệp 2, giúp đội chơi khởi sắc hơn.

Việc Xuân Trường trở lại trong thời điểm này khiến cho HLV Miura không thể vui hơn. Như vậy, U23 Việt Nam sẽ có 2 tiền vệ trung tâm thực thụ để HLV Miura thử nghiệm ở trận gặp B.Bình Dương là Duy Mạnh và Xuân Trường. Trong khi đó, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đang tập luyện rất tích cực để kịp trở lại trước thềm VCK U23 châu Á. 

Về trường hợp của Hữu Dũng, kết quả chụp MRI trưa 23-12 cho thấy Hữu Dũng chỉ bị tổn thương chứ không hề bị rạn xương mu bàn chân phải. Tuy nhiên, theo một trợ lý cho biết, Hữu Dũng dự kiến phải ngồi ngoài từ 7 đến 10 ngày. Điều này khiến HLV trưởng Toshiya Miura cảm thấy lo lắng khi thời gian chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam không còn nhiều. 

Trong buổi tập chiều 2412, trung vệ  Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T) đã bị chấn thương ngón chân khi bị một đồng đội vô tình giẫm lên khi tranh chấp. Hiện tại, các bác sĩ chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news