Tin mới

'Bão' chấn thương quét qua U23 Việt Nam, hàng loạt cầu thủ phải ngồi ngoài buổi tập luyện

Thứ hai, 03/06/2019, 11:02 (GMT+7)

Tập trung từ ngày 1/6, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn chưa thể đủ quân số để tập luyện vì những chấn thương khác nhau.

Trong khi những người đàn anh tại ĐTQG đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu tại King's Cup 2019 thì lứa U23 Việt Nam cũng đang âm thầm tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 07/06 tới đây.

ĐT U23 Việt Nam trong buổi tập chiều ngày 02/06. Ảnh: Bongda24h

Toàn đội U23 Việt Nam đã hội quân từ ngày 1/6 và trong buổi chiều qua, đội đã có buổi tập nhẹ để các cầu thủ làm quen. Đáng chú ý trong buổi tập này, U23 Việt Nam còn có khá nhiều cầu thủ gặp phải chấn thương và chưa đủ thể lực thi đấu.

Hai trường hợp chấn thương và phải tập riêng là Hoàng Đức và Lâm Quý. Cả 2 đều gặp vấn đề ở háng và phải tập riêng để hồi phục, trong khi Đức Chiến cũng ở tình cảnh tương tự với đau cơ đùi phải.

Hoàng Đức, Lâm Quý và Đức Chiến đang phải tập riêng vì chấn thương. Ảnh: Sport5

Ngoài những cái tên kể trên, nhóm cầu thủ của CLB Phố Hiến cũng chưa thể tham gia vào buổi tập trong chiều 02/06. Martin Lo, gương mặt được chú ý nhất trong lần triệu tập này cũng chỉ khởi động khoảng 15 phút đầu, sau đó được cho ngồi quan sát đồng đội tập luyện.

Trong khi nhóm cầu thủ của CLB Phố Hiến được tạm nghỉ vì mới thi đấu ở giải hạng Nhất. Ảnh: Internet

Do thiếu hụt lực lượng nên HLV Kim Han-yoon chưa thể cho đội rèn chiến thuật trên toàn sân dù thời gian từ nay đến trận giao hữu gặp Myanmar không còn nhiều. Dự kiến trong ngày hôm nay, toàn đội U23 Việt Nam sẽ tập gym vào buổi sáng và rèn chiến thuật vào buổi chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news