Tin mới

U23 Việt Nam nhận tin không vui sau trận thua Yemen

Thứ ba, 05/01/2016, 10:14 (GMT+7)

Trong trận thua U23 Yemen diễn ra tối qua 4/1 (theo giờ VN) tại Qatar, ĐT U23 Việt Nam đã gặp phải tổn thất lớn về lực lượng khi hậu vệ Mạnh Hùng phải rời sân từ rất sớm.

Trong trận thua U23 Yemen diễn ra tối qua 4/1 (theo giờ VN) tại Qatar, ĐT U23 Việt Nam đã gặp phải tổn thất lớn về lực lượng khi hậu vệ Mạnh Hùng phải rời sân từ rất sớm. 

Trong trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Qatar, U23 Việt Nam thi đấu với U23 Yemen. Ở trận đấu này, HLV Miura tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Thanh Hiền, Mạnh Hùng, Duy Khánh... Thế nhưng, U23 Việt Nam đã gặp tổn thất lực lượng từ rất sớm.  

HLV Miura lo lắng khi Mạnh Hùng gặp chấn thương (ảnh VFF)

Sau một tình huống tranh chấp bóng với cầu thủ đội bạn ở phút 20, Mạnh Hùng đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải rời sân nhường chỗ cho Văn Dũng. Theo các bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam cho biết, trung vệ người Nghệ An có thể đã bị tái phát chấn thương đùi. 

Trong sáng nay, Mạnh Hùng sẽ được kiểm tra lại để nắm được mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ phải nghỉ ngơi trong vài ngày và nếu tình hình xấu hơn thì anh có thể lỡ hẹn VCK U23 châu Á sớm. 

Nếu Mạnh Hùng không kịp bình phục chấn thương trước khi giải đấu diễn ra sẽ là một mất mát lớn đối với U23 Việt Nam. Mạnh hùng là hậu vệ có nhiều kinh nghiệm nhất và thường xuyên góp mặt ở đội tuyển U23 cùng với Quế Ngọc Hải (lần này vắng mặt) dưới thời HLV Miura. Với lối chơi lăn xả và sở hữu những quả sút phạt hiệu quả, cầu thủ của SLNA rất được kỳ vọng tại giải đấu châu lục lần này. 

Hiện ngoài Mạnh Hùng gặp chấn thương thì ĐT U23 Việt Nam đều đã có được đội hình 100% khỏe mạnh. Hữu Dũng, Tuấn Tài, Duy Khánh, Tuấn Anh... đều đã tập luyện bình thường và đều được trao cơ hội ở trận gặp U23 Yemen. 

Vào ngày 7/1 tới, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu trận cuối cùng gặp U23 Nhật Bản. Sau đó, HLV Miura sẽ gút danh sách cuối cùng tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news