Tin mới

U23 Việt Nam quyết đoạt vé vào tứ kết

Thứ năm, 25/09/2014, 11:50 (GMT+7)

Bước vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng H được coi là thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam qua các kỳ ASIAD. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Miura không muốn dừng lại ở đó.

Bước vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng H được coi là thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam qua các kỳ ASIAD. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Miura không muốn dừng lại ở đó.

Link : Xem bóng đá trực tuyến trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE 14h ngày 26/9

Toàn đội Olympic (O) Việt Nam - U23 Việt Nam - đang rất háo hức bước vào trận đấu với O.UAE với niềm tin sẽ ghi tên mình vào tứ kết.

Buổi tập trưa qua (24/9) diễn ra trong không khí rộn tiếng cười. Các cầu thủ đá chính trận gặp O.Kygryzstan bước vào các bài tập nhằm hồi phục thể lực. Trong khi các cầu thủ còn lại tập thi đấu 1 chống 1 nhằm nâng cao khả năng tranh chấp. HLV Miura tỏ ra hết sức thận trọng và dành riêng những “đòn độc” sẽ dùng cho trận gặp O.UAE. Nhiều khả năng O.Việt Nam sẽ chơi áp sát tranh chấp liên tục trên khắp mặt sân.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam đang tràn đầy tự tin, sẵn sàng đọ sức với O.UAE ở vòng 1/8.

Tâm trạng háo hức trước trận đấu gặp O.UAE là điều hiển thị rõ trên khuôn mặt các cầu thủ. Họ cho rằng quãng nghỉ 4 ngày cho trận đấu tại vòng 1/8 là quá dài, và mong muốn trận đấu bắt đầu ngay lập tức. Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng cho biết: “Em mong trận đấu bắt đầu ngay hôm nay, thực sự cả đội đều đang tràn đầy năng lượng để bước vào trận đấu tới”.

Tin vui cho HLV Miura là hậu vệ Võ Huy Toàn những tưởng sẽ phải nghỉ hết ASIAD đang có dấu hiệu hồi phục chấn thương và có thể tham gia tập luyện cùng toàn đội U23 Việt Nam. Tuy nhiên khả năng Toàn có được ra sân hay không vẫn còn bỏ ngỏ, bởi dưới thời Miura, đội hình xuất phát hay chiến thuật luôn đầy bí ẩn.

HLV Miura đã truyền cho toàn đội sự tự tin rất lớn và sẵn sàng làm nên bất ngờ trước O.UAE. Ông Miura cho biết: “O.UAE tham dự giải đấu này với đội hình gồm nhiều cầu thủ U21. Nhưng họ có 3 cầu thủ trên 23 tuổi từng khoác áo đội tuyển quốc gia trải đều cả 3 tuyến, dẫn dắt lứa “đàn em”. O.UAE là một đối thủ mạnh nhưng tôi có niềm tin vượt qua họ nếu O.Việt Nam chơi với phong độ tốt nhất”.

Ông Miura nói thêm: “Tôi không gặp bất kỳ khó khăn nào để giúp các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần, quyết tâm cao nhất, bởi đó là điều đã có sẵn trong bản thân mỗi tuyển thủ. Thậm chí, tôi còn e ngại các cầu thủ quá hưng phấn. Dẫu sao họ đều đang còn trẻ, thế nên điều quan trọng nhất là phải giữ được sự tập trung một cách tối đa”.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa O.Việt Nam và O.UAE sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 26/9 (giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh SCTV15.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asiad 17