Tin mới

U23 Việt Nam vào chung kết, hàng loạt người hâm mộ thực hiện lời hứa "cởi đồ, xuống tóc"

Thứ tư, 24/01/2018, 13:55 (GMT+7)

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử trước Qatar, nhiều cổ động viên đã "xuống tóc", thậm chí "cởi đồ" vì trước đó trót dại tuyên bố trên facebook.

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào chung kết, hàng loạt người hâm mộ cạo đầu, cởi áo sau lời tuyên bố trước đó - Ảnh 4.

Người đàn ông đam mê bóng đá sau những giây phút ăn mừng chiến thắng, không quên thực hiện lời hứa với đồng nghiệp.

U23 Việt Nam giành vé vào chung kết, hàng loạt người hâm mộ "cạo đầu, cởi áo" sau lời tuyên bố trước đó - Ảnh 5.U23 Việt Nam giành vé vào chung kết, hàng loạt người hâm mộ "cạo đầu, cởi áo" sau lời tuyên bố trước đó - Ảnh 5.U23 Việt Nam giành vé vào chung kết, hàng loạt người hâm mộ "cạo đầu, cởi áo" sau lời tuyên bố trước đó - Ảnh 5.

Hàng loạt những kiểu đầu mới ăn mừng theo chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Bên cạnh việc xuống tóc như đã hứa thì cũng có không ít người hâm mộ khiến nhiều người hoảng hốt khi sẵn sàng cởi đồ lao ra đường, hay dùng dao cứa cổ để ăn mừng chiến thắng của đội nhà... U23 Việt Nam đã khiến chúng quá đỗi tự hào, chúng ta có thể ăn mừng riêng theo cách của bản thân nhưng "vui thôi đừng vui quá", kẻo gây hại đến chính bản thân chúng ta và cả những người xung quanh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news