Tin mới

U23 Việt Nam vs U23 Jordan lúc 20h30 ngày 14/1: Hãy nhìn Thái Lan

Thứ năm, 14/01/2016, 09:36 (GMT+7)

Vào lúc 20h30 tối nay 14/1, ĐT U23 Việt Nam chính thức bước vào trận đấu mở màn VCK U23 châu Á 2016 gặp U23 Jodan. Tuy gặp đối thủ mạnh nhưng HLV Miura vẫn hy vọng các học trò sẽ tạo nên bất ngờ.

Vào lúc 20h30 tối nay 14/1, ĐT U23 Việt Nam chính thức bước vào trận đấu mở màn VCK U23 châu Á 2016 gặp U23 Jodan. Tuy gặp đối thủ mạnh nhưng HLV Miura vẫn hy vọng các học trò sẽ tạo nên bất ngờ. 

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Jordan

[mecloud]fpl07AeRJi[/mecloud]

U23 Jordan được đánh giá là đội bóng mạnh tại bảng D VCK U23 châu Á 2016, vì thế U23 Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu mở màn diễn ra tối nay (14/1). U23 Thái Lan cũng bị đánh giá là đội yếu nhất bảng B và họ đã làm được điều bất ngờ khi cầm hòa 1-1 U23 Saudi Arabia ở trận mở màn. 

HLV Mỗi đội đều đặt ra mục tiêu cho riêng mình

Chính vì thế, người hâm mộ Việt Nam cũng đang kỳ vọng thầy trò HLV Miura sẽ làm được điều tương tự như Thái Lan. Tuy U23 Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới nhưng đối với HLV Miura điều này sẽ tốt cho ông và các học trò. Phát biểu trước trận đấu mở màn, nhà cầm quân người Nhật Bản tự tin cùng các học trò sẽ làm nên điều bất ngờ. 

HLV Miura phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu: "Chúng tôi thật hạnh phúc khi được góp mặt cùng 16 đội tại giải châu Á lần này. U23 Việt Nam đã nỗ lực để lần đầu góp mặt tại đây và chúng tôi sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi là một đội hình trẻ tuy thiếu kinh nghiệm nhưng tất cả đều có niềm khát khao chiến thắng ở trận đấu mở màn. Nếu so sánh với những đội bóng khác thì họ có kinh nghiệm hơn nhưng chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có tinh thần cao". 

Công Phượng và đồng đội quyết tạo nên bất ngờ

Trong khi đó, U23 Jordan tuy được đánh giá mạnh nhất bảng D nhưng họ cũng không chủ quan, đặc biệt là trước U23 Việt Nam. Phát biểu trước trận đấu, HLV của Jordan Jamal Amad cho biết: "U23 Việt Nam là một trong 16 đội tại giải năm nay và họ có một đội hình tốt. Đó không phải trên lý thuyết bởi Việt Nam đã góp mặt tại đây bằng chính năng lực thực sự của họ. Chính vì thế, chúng tôi sẽ cần yếu tố may mắn để giành chiến thắng ở trận đấu mở màn".

Ông Jamal Amad cho biết thêm: "Chúng tôi tôn trọng Việt Nam, qua tìm hiểu thì tôi được biết họ là một tập thể mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi cần có được tinh thần cao và sự tập trung cao nhất cho trận đối đầu này. Jordan và Việt Nam chưa từng gặp nhau nên rất khó để đưa ra đánh giá cụ thể về đối thủ", HLV Jordan kết luận. 

U23 Việt Nam đang có tinh thần tốt nhất và sẵn sàng tạo nên bất ngờ ở trận đấu mở màn VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura được cho là sẽ gặp đôi chút bất lợi khi trọng tài điều khiển trận đấu này là người Trung Quốc Ma Ning, vị "Vua áo đen" này đã để lại nhiều hình ảnh không mấy tốt đẹp đối với bóng đá Việt Nam. 

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 14/1. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam 

Minh Long - Thanh Hiền, Tiến Dũng, Duy Khánh, Tấn Tài - Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Đức Huy - Thanh Bình, Công Phượng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news