Tin mới

U30 vẫn ế chỏng chơ: Làm ngay 4 việc này để kích vận đào hoa, cuối năm báo hỷ

Thứ năm, 02/02/2023, 11:07 (GMT+7)

Nếu tự thấy bản thân gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm thì bạn nên làm một số việc để kích hoạt vận đào hoa của mình.

Một số người bẩm sinh đã rất may mắn, vì vậy, họ có nhiều đối tượng theo đuổi, tỏ tình mà không tốn chút công sức nào. Họ cũng dễ dàng gặp được người phù hợp khiến thiên hạ phải ghen tị. Kỳ thực chúng ta không cần đố kỵ với những người như vậy mà cần tìm cách cải thiện vận đào hoa của mình.

1. Phòng ngủ màu hồng

Mỗi người chúng ta đều dành rất nhiều thời gian trong phòng ngủ mỗi ngày. Linh khí của phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến vận khí bản thân, vì vậy, bạn càng phải chú ý đến cách bài trí trong căn phòng này. Đối với ga giường, giấy dán tường, rèm cửa... chúng ta có thể chọn màu hồng tím hoặc hồng đào. Những màu này khiến tâm trạng chủn hân nhẹ nhàng, dễ chịu, đồng thời giúp cải thiện vận đào hoa vì từ trường chuyển hóa trong phòng ngủ.

Phòng ngủ được trang trí màu hồng sẽ giúp chủ nhân thu hút vận may trong đường tình duyên. Ảnh: Internet
Phòng ngủ được trang trí màu hồng sẽ giúp chủ nhân thu hút vận may trong đường tình duyên. Ảnh: Internet

2. Đặt cây xanh

Cây xanh ngoài tác dụng trang trí thì còn giúp cải mệnh rất tốt, đặc biệt là những cây thủy canh màu xanh. Vì vậy, những nhân viên văn phòng còn độc thân nên tìm lấy một loại cây trang trí phù hợp cho mình. Đặt một số loại cây thủy canh có hình tròn, tán rộng tại bàn làm việc để cải thiện vận đào hoa. Về loại cây, bạn hãy chọn những cây mang ý nghĩa tốt lành.

Những cây thủy canh màu xanh ngoài làm đẹp cho bàn làm việc thì cũng giúp bạn cải thiện vận đào hoa của mình. Ảnh: Internet
Những cây thủy canh màu xanh ngoài làm đẹp cho bàn làm việc thì cũng giúp bạn cải thiện vận đào hoa của mình. Ảnh: Internet

3. Đặt bảo vật phong thủy

Chúng ta có thể đặt thêm các vật phẩm Phong thủy giúp kích vận đào hoa ở trong nhà như cây pha lê màu hồng, đồ trang trí bằng Pha lê... Những món đồ này thu hút đào hoa, kích vận đào hoa cho chủ nhân.

Cần lưu ý việc bài trí những vật phẩm này không được phạm vào điều cấm kỵ trong phong thủy. Đặt chúng ở nơi có phong thủy vượng khí thì các dụng thu hút vận đào hoa càng mạnh mẽ.

4. Thêm đồ nội thất và phụ kiện hình tròn

Đối với những ai đã có bạn đời, nếu cảm thấy cuộc sống giữa 2 người quá nhàm chán, kém nồng nàn thì có thể thêm một số phụ kiện hình tròn trong nhà. Bàn hình tròn, dàn âm thanh hay đồng hồ hình tròn... đều làm tăng tình cảm vợ chồng, giúp hâm nóng tình yêu giữa 2 người.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đào hoa phong thủy