Tin mới

Cuộc sống bế tắc: 5 điềm xấu phong thủy khiến vận số gia đình lao dốc, làm như trâu ngựa vẫn mãi nghèo, bệnh tật triền miên, vợ chồng lục đục

Thứ năm, 02/02/2023, 09:40 (GMT+7)

Sức khỏe thì ngày càng đi xuống, công việc bấp bênh, gia đạo lục đục... Nếu cuộc sống của bạn mãi bế tắc thì kiểm tra ngay xem ngôi nhà mình đang sống có những điềm xấu phong thủy nào hay không.

Theo quan niệm của các chuyên gia, nếu Phong thủy trong nhà không tốt thì tài vận của mỗi thành viên cũng bị sa sút. Vậy thì đâu là những dấu hiệu báo trước vận số của gia đình đang dần đi xuống?

1. Trong nhà thường xuyên xuất hiện những điều kỳ lạ

Nếu trong nhà bạn luôn xuất hiện những điều lạ không thể giải thích thì đó có thể là dấu hiệu báo trước sự đi xuống của gia đình. Dù nhà có được trang hoàng sang trọng, lộng lẫy đến đâu mà hiện tượng lạ này không được giải quyết kịp thời thì vận may của gia đình vẫn suy giảm.

Một căn nhà mà cỏ dại mọc um tùm thì đó là dấu hiệu của sự sa sút.
Một căn nhà mà cỏ dại mọc um tùm thì đó là dấu hiệu của sự sa sút.

2. Sân cỏ mọc um tùm

Nếu cỏ dại trong sân rất nhiều, mọc như vô tận thì cần lưu ý. Sự xuất hiện của cỏ dại cũng khiến vận mệnh của các thành viên trong gia đình từ rực rỡ thành tăm tối, từ tốt thành xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thông thường, những ngôi nhà mà để cỏ dại mọc um tùm có thể đối mặt với gia vận sa sút, người nhà gặp chuyện thị phi, vận khí trong nhà không tốt... Do đó, chúng ta phải cảnh giác với tình huống này.

3. Nhà không có dấu hiệu của khói lửa

Nếu một ngôi nhà lâu ngày không thấy khói lửa đun nấu, không có tiếng nồi niêu xoong chảo thì rất có thể gia đình đang xuống dốc. Ngày nay, điều kiện kinh tế của các gia đình đã khá giả hơn, nhiều người hiếm khi ăn cơm ở nhà nhưng tình trạng này diễn ra trong thời gian ngắn thì không sao, nếu kéo dài sẽ rất tệ. Nhìn từ góc độ phong thủy, điều đó khiến ngôi nhà thiếu lửa, nó làm giảm sút sự thịnh vượng của gia đình, khiến kinh tế sa sút.

Nhà lạnh lẽo, chẳng có dấu hiệu khói lửa cũng là điềm xấu.
Nhà lạnh lẽo, chẳng có dấu hiệu khói lửa cũng là điềm xấu.

4. Quá lạnh và ẩm ướt

Nếu làm nhà trên ruộng lúa, giếng cổ, mương rãnh, cống rãnh tối tăm hoặc những nơi ẩm thấp, bãi rác... thì ngôi nhà dù xây lên khang trang to đẹp đến mấy cũng rất tối tăm ẩm thấp, không có lợi cho người ở. Sống trong ngôi nhà như vậy một thời gian dài có thể khiến cho các thành viên không được khỏe mạnh, thường xuyên mắc bệnh, thậm chí nghiêm trọng hơn nữa là khiến gia đạo sa sút.

5. Những thói quen xấu quá mức

Những tật xấu như rượu chè, cờ bạc, Ngoại tình thì ai cũng phải bỏ. Người chơi đánh bạc dù giỏi đến mấy thì sớm hay muộn cũng tán gia bại sản. Những người chi tiêu hoang phí không biết kiểm soát, rót tiền vào những sở thích khác một cách phung phí cũng gây ra hậu quả khôn lường. Do đó, nếu bạn nuông chiều bản thân quá mức thì hậu vận khó lòng mà tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news