Tin mới

Úc: Cư dân mạng truy lùng cô gái "rải mìn" trước cửa hàng nhà người khác khi đang chạy bộ buổi sáng

Thứ tư, 25/07/2018, 17:10 (GMT+7)

Chị gái này còn gây sốc hơn khi từ tốn lôi ra hẳn một cuộn giấy vệ sinh để "giải quyết vấn đề" trước khi bỏ đi. Điều này đồng nghĩa với khả năng là chị gái này đã có động cơ hành động từ trước, hoặc ít nhất là đã rất quen với việc đi "thả tâm sự" lang bạt ngoài đường.

Chị gái này còn gây sốc hơn khi từ tốn lôi ra hẳn một cuộn giấy vệ sinh để "giải quyết vấn đề" trước khi bỏ đi. Điều này đồng nghĩa với khả năng là chị gái này đã có động cơ hành động từ trước, hoặc ít nhất là đã rất quen với việc đi "thả tâm sự" lang bạt ngoài đường.

Đoạn phim dưới đây ghi lại khoảnh khắc "khó tả" khi một người phụ nữ đang chạy bộ tập thể dục ngang qua một cửa hàng bán rượu thì bỗng dừng lại, kéo quần và thả một cục "tâm sự" ngay bên cạnh một cửa hàng bán rượu. Tờ The Sun đã hài hước miêu tả cục "tâm sự" này bằng cụm từ "massive" - "khủng khiếp". 

Sự việc xảy ra ở thành phố Sydney, Úc.

Úc: Cư dân mạng truy lùng cô gái rải mìn trước cửa hàng nhà người khác khi đang chạy bộ buổi sáng - Ảnh 1.

Người phụ nữ tóc vàng từ tốn chạy tới phía trước cửa hàng...

Úc: Cư dân mạng truy lùng cô gái rải mìn trước cửa hàng nhà người khác khi đang chạy bộ buổi sáng - Ảnh 2.

Khoảnh khắc người phụ nữ tập chạy bộ buổi sớm mai hồn nhiên mở hàng cho cửa hàng rượu bằng cả "tấm chân tình".

Vấn đề nằm ở chỗ ngay sau khi hành sự, nhân vật chị gái "nặng lòng" đã lôi ra một cuộn giấy vệ sinh, từ tốn giải quyết nốt vấn đề rồi bỏ đi. Điều này đồng nghĩa với khả năng là chị gái này đã có động cơ hành động từ trước, hoặc ít nhất là đã rất quen với việc đi "thả tâm sự" lang bạt ngoài đường.

Jim Shwik, chủ sở hữu quán rượu Porter’s Liquor ở Sydney ngay sau khi mở hàng đã phát hoảng khi nhìn thấy đống hỗn độn trước cửa hàng nhà mình. Ban đầu anh cho rằng một con chó cực kỳ to là thủ phạm của bãi chiến trường kể trên. Tuy nhiên sau khi kiểm tra camera bên ngoài cửa hàng, anh đã sốc toàn tập khi phát hiện ra thủ phạm là một người phụ nữ tóc vàng.

Tuy nhiên cũng theo lời chú Jim, 61 tuổi, cửa hàng của chú thường xuyên bị mở hàng theo cách không mong muốn này. Khoảng 10 ngày trước đó, một bãi "tâm sự" vô chủ khác cũng không hiểu vì sao đã xuất hiện ở phía sân sau cửa hàng khiến chú Jim vô cùng bối rối và chưa biết giải quyết như thế nào. 

Do sự liên quan bất ngờ này mà cư dân mạng Úc đang cho rằng chị gái này chính là thủ phạm của hai bãi chiến trường một trước, một sau cửa hàng chú Jim. Hiện, danh tính chị gái này đang bị truy lùng gắt gao bởi cư dân mạng Úc, tuy nhiên vẫn tạm thời đang nằm ngoài vùng phủ sóng công lý mạng nước này.

Úc: Cư dân mạng truy lùng cô gái rải mìn trước cửa hàng nhà người khác khi đang chạy bộ buổi sáng - Ảnh 3.

Bên ngoài cửa hàng rượu của chú Jim số nhọ, khi không phải dọn bãi chiến trường lúc mở hàng.

 Nam Thanh (theo The Sun)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news