Tin mới

UFO kỳ dị "giống loài bò sát" xuất hiện tại Nga

Thứ tư, 02/09/2015, 19:09 (GMT+7)

Một clip ghi lại sự xuất hiện của UFO kỳ lạ "có hình dạng giống loài bò sát" trên bầu trời nước Nga mới đây được đăng tải trên trang Mirror.

Một clip ghi lại sự xuất hiện của UFO kỳ lạ "có hình dạng giống loài bò sát" trên bầu trời nước Nga mới đây được đăng tải trên trang Mirror.

[mecloud]cZ3zjCpiHQ[/mecloud]

Clip được quay bằng điện thoại bởi một nhóm có tên là SecureTeam10. Đây là nhóm đam mê UFO (vật thể bay không xác định), chuyên tìm kiếm, phát hiện các bằng chứng về UFO và những cuộc thăm viếng thăm của người ngoài hành tinh đến trái đất.

Một đại diện của nhóm Secureteam 10 cho biết: "Một thành viên của nhóm đã phát hiện một điểm đen lạ giữa đám mây, ngay sau đó, anh ấy lấy điện thoại ra và bắt đầu quay clip, tập trung vào đám mây kia với hi vọng có thể tìm ra một điều gì đó".

"Cũng giống như chúng tôi từng nói với mọi người: Nếu bạn nhìn thấy một UFO, hãy cố gắng quay lại đoạn video về UFP đó", người đại diện này nói tiếp.

Nhiều tín đồ đam mê UFO đã rất hào hứng khi xem clip này và cho rằng đây chính là bằng chứng sinh vật ngoài hành tinh đã đến trái đất.

Trong khi đó, số khác lại cho rằng UFO giống một máy bay không người lái bí ẩn đang theo dõi những đứa trẻ trong khoảng nửa tháng gần đây. Có người lại bình luận rằng clip về UFO này có vẻ như được dàn dựng và chỉnh sửa bằng công nghệ đồ họa trên máy vi tính.

Trước đó, những tín đồ đam mê UFO đã hết sức hào hứng khi một clip rò rỉ trên internet cho thấy một đốm sáng màu hồng bí ẩn xuất hiện gần Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).
Những người theo thuyết âm mưu cho rằng người ngoài hành tinh có thể đang theo dõi chúng ta và Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cũng như chính phủ Mỹ đang cố tình che giấu.

Một số người lại bác bỏ giả thuyết này và khẳng định ai đó đã chỉnh sửa từ video gốc của NASA.

An Lê (theo Mirror)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news