Tin mới

Uống nhiều trà sữa và bụng béo như mang bầu, cô gái trẻ bị bạn trai chia tay phũ phàng

Thứ tư, 14/03/2018, 15:58 (GMT+7)

Nhiều dân mạng đã vô cùng bất ngờ khi biết nguyên nhân khiến cô gái trẻ bị người yêu gần 3 năm chia tay.

Nhiều dân mạng đã vô cùng bất ngờ khi biết nguyên nhân khiến cô gái trẻ bị người yêu gần 3 năm chia tay.

P.KN đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình như thế này trong một hội nhóm có đông thành viên:

"Mình vừa mới bị người yêu bỏ. Lí do gì mọi người biết không? Vì mình mập, cứng đầu và nông cạn. Gần 3 năm yêu nhau anh ấy đối xử với mình rất tốt cho đến khi mình bảo chưa muốn đám cưới, đợi học xong và lập nghiệp đã.

Chỉ thế thôi mà anh ấy quay ngoắt 180 độ và chê bai. Chê mình bụng béo như mang bầu, chê ăn nhiều, nói chung chỉ có chê và chê.

Lúc đầu mình hơi sốc nhưng sau dần hiểu ra là đã bị chán rồi. Chỉ vì bức ảnh chụp gửi cho anh ấy hơi mập, mình nghiện và sashimi cá hồi nên béo ra. Đừng ai nói mình có bầu nhé".

Uống nhiều trà sữa và bụng béo như mang bầu, cô gái trẻ bị bạn trai chia tay phũ phàng - Ảnh 1.

Vì béo bụng, cô gái bị người yêu chia tay.

Những dòng tâm sự của KN kèm theo tấm ảnh chụp cô bạn ngồi trên ghế. Điều khiến người ta chú ý đầu tiên là vòng 2 của cô. Dân mạng khi nhìn vào đều nhất quyết cho rằng đây rõ ràng là ảnh của cô gái mang bầu chứ khó tưởng tượng nổi béo bụng lại như thế.

Được biêt, P.KN 25 tuổi, đang là dược sĩ ở Đồng Nai. Cô cho biết bức ảnh đó do béo chứ hoàn toàn không phải mang bầu như tất cả hiểu nhầm.

"Ai cũng nói mình mang bầu nhưng sự thực đâu phải thế. Tấm ảnh đó lúc chụp mình cố tình căng lên cho người yêu thấy để chọc tức thôi mà. Hiện tại ai cũng nghĩ là bầu hết. Khi mình giải thích mọi chuyện cũng không thuyết phục được nhiều người.

Mình nghiện trà sữa, có khi thèm quá ngày uống 3,4 ly lại lười tập gym nên bụng béo. Bình thường bạn bè vẫn trêu chọc bình thường thôi", KN chia sẻ.

Uống nhiều trà sữa và bụng béo như mang bầu, cô gái trẻ bị bạn trai chia tay phũ phàng - Ảnh 2.

Uống nhiều trà sữa khiến KN béo hơn. (Ảnh minh họa)

Theo KN, bạn trai cô đã không hài lòng và chê bai vóc dáng cả tháng nay. Tuy nhiên việc chia tay mới diễn ra 4 ngày.

"Dạo này em mập lắm rồi, "Em không xấu nhưng chưa có bầu mà chẳng khác gì có bầu" là các lời chê mà anh ấy thường nói với mình. Mình biết có cố gắng nhưng việc giảm béo đâu thể ngày một, ngài hai.

Khi anh ấy đề nghị chia tay vì lí do béo bụng, mình không tin. Sau đó anh cương quyết thì thấy sốc thật sự. Hiện tại mình đang lao vào tập gym và hi vọng giảm bớt", cô nói thêm.

Uống nhiều trà sữa và bụng béo như mang bầu, cô gái trẻ bị bạn trai chia tay phũ phàng - Ảnh 3.

Cô gái trẻ đang quyết tâm tập luyện để có vòng 2 săn chắc hơn (Ảnh minh họa).

Cũng theo KN, bạn trai sau vài ngày đã nhắn tin đòi quay lại nhưng cô chặn tất cả, không muốn nghe điện thoại để suy nghĩ kĩ càng hơn mọi chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news