Tin mới

Ưu đãi lên đến trăm triệu, VinFast VF e34 tạo ra sức hút chưa từng có

Thứ tư, 24/03/2021, 20:19 (GMT+7)

Ngay sau khi ra mắt thị trường, cái tên VinFast VF e34 nhanh chóng trở thành mục tiêu săn tìm hàng đầu của cộng đồng xe cộ Việt Nam. Đặc biệt, các đại lý còn đính kèm mức ưu đãi không thể bỏ qua dành cho chiếc xe.

Kể từ ngày 24/3/2021, Công ty VinFast công bố chính thức nhận đặt hàng mẫu Ô tô điện VF e34 với giá 690 triệu Đồng. Thời gian giao xe dự kiến rời vào tháng 10 năm nay.

Ưu đãi lên đến trăm triệu, VinFast VF e34 tạo ra sức hút chưa từng có - Ảnh 1

Sở hữu chiều dài cơ sở hơn 2.610 mm nhưng đây lại là mẫu ô tô điện được VinFast xếp vào phân khúc SUV/crossover hạng C. Không chỉ đặc biệt bởi dùng động cơ điện, VF e34 còn có nhiều tính năng an toàn tiên tiến và đặc biệt là công nghệ tự lái.

Mẫu xe SUV thuần điện của hãng xe Việt sở hữu ngoại hình thon gọn với phần đầu là đèn LED định vị ban ngày tạo hình chữ “V” kèm logo quen thuộc. Đèn pha và hậu của xe đều được sử dụng công nghệ LED.

Ưu đãi lên đến trăm triệu, VinFast VF e34 tạo ra sức hút chưa từng có - Ảnh 2

VinFast VF e34 trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42 kWh. Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, xe có thể đi được quãng đường 300 km sau mỗi lần sạc đầy.

Bên trong khoang lái, VinFast VFe34 sở hữu màn hình trung tâm từ kích thước tùy chọn từng phiên bản từ 10 – 12,8 inch, hệ thống điều hòa sử dụng màng lọc HEPA với màng lọc than hoạt tính, chức năng sưởi vô-lăng, sưởi ghế và thông gió sẽ xuất hiện trên bản cao cấp…

Ưu đãi lên đến trăm triệu, VinFast VF e34 tạo ra sức hút chưa từng có - Ảnh 3

Theo VinFast, VFe34 sở hữu khả năng tự hành cấp độ 2 – 3 với các tính năng thông minh như: hỗ trợ lái thông minh, kiểm soát làn thích ứng, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm đa điểm, giảm thiểu va chạm toàn diện, đỗ xe tự động thông minh và hệ thống giám sát người lái.

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm mang tới cho người dùng, thì các chế độ ưu đãi, mô hình kinh doanh xoay quanh chiếc VinFast VF e34 cũng tỏ ra khá hấp dẫn. Nhà sản xuất khuyến khích người mua đăng ký đặt hàng ngay từ thời điểm này để nhận ngay ưu đãi khủng 100 triệu đồng kèm theo1 năm miễn phí thuê bao pin, thời gian kéo dài đến 30/6/2021.

Nói về mô hình thuê pin, VinFast triển khai mô hình cho thuê pin thay vì bán xe kèm pin thông thường. Theo đó, khi pin có khả năng tiếp nhận sạc xuống mức dưới 70% thì khách hàng sẽ được VinFast đổi cho pin mới.

Ưu đãi lên đến trăm triệu, VinFast VF e34 tạo ra sức hút chưa từng có - Ảnh 4

Mức phí hàng tháng mà người dùng phải chi trả để thuê pin là 1.450.000 đồng, áp dụng tối đa đến 1400km di chuyển. Nếu đi quá mức tiêu chuẩn 1.400 km/tháng, khách hàng sẽ chi trả thêm 998 đồng/km. Cộng thêm chi phí sạc điện tương đương khoảng 484 đồng/km thì tổng chi phí thuê pin và sạc điện sẽ là 1.482 đồng/km.

VinFast còn tỏ ra khá ưu ái đối với khách hàng, khi số tiền mà người dùng phải bỏ ra để đặt cọc trước chỉ là 10 triệu đồng. Thậm chí đến thời điểm đóng tiền tiếp theo để chuẩn bị nhận xe, nếu khách hàng không muốn tiếp tục mua xe sẽ được VinFast hoàn trả khoản phí đặt cọc mà không phải chịu bất cứ khoản phí phạt nào.

Có thể thấy với những động thái rất tích cực này tới từ nhà sản xuất, chiếc VinFast VF e34 sẽ nhận được nhiều tình cảm và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mắt người tiêu dùng Việt khi lựa chọn xe điện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast