Tin mới

Trấn Thành bị mang tiếng xấu khi khiến những người dân lành chạnh lòng

Thứ tư, 24/03/2021, 15:42 (GMT+7)

Một đoạn clip trên MXH khi phỏng vấn những người dân quanh con hẻm 'Bố già' đã thổ lộ bản thân có chút chạnh lòng trước thái độ của êkip Bố già trong những ngày quay phim tại đây.

Sau thành công của bộ Phim Bố già, con hẻm là bối cảnh chính trong phim nằm trên đường Nguyễn Kiệu, quận 4, TP.HCM đã trở thành điểm check-in của nhiều khán giả.

Con hẻm nằm trên đường Nguyễn Kiệu, quận 4, TP. HCM là bối cảnh chính của phịm Bố già. Ảnh: internet
Con hẻm nằm trên đường Nguyễn Kiệu, quận 4, TP. HCM là bối cảnh chính của phịm Bố già. Ảnh: internet

Tuy nhiên mới đây, trên MXH không khỏi xôn xao trước những lời tâm sự của người dân sống quanh con hẻm này khi cho biết đoàn làm phim Bố già không hề cởi mở. Phía nam diễn viên Trấn Thành cũng không có tương tác, sự quan tâm đến người xung quanh khiến nhiều người dân sống trong con hẻm 'Bố già' không khỏi chạnh lòng. Chính điều này cũng khiến Trấn Thành bị mang tiếng xấu sau thành công của bom tấn màn ảnh Việt.

Được biết, để đoàn làm phim có thể thực hiện ghi hình, một số hộ dân đã chấp nhận lánh đi nơi khác, nhường không gian cho đoàn làm phim. Quá trình quay dài tại nơi đây cũng khiến người dân gặp không ít bất tiện, xáo trộn trong cuộc sống. Mặc dù vậy, họ vẫn vui tươi vì nơi mình sinh sống sẽ được thể hiện một cách thật sinh động trên màn ảnh rộng.

Con hẻm ngoài đời. Ảnh: Internet
Con hẻm ngoài đời. Ảnh: Internet

Nhiều người dân trong đoạn clip phỏng vấn cho biết bản thân cảm thấy có chút buồn lòng khi đoàn làm phim không có nhiều tương tác, hỏi han người dân xung quanh cho dù người dân rất háo hứng được trò chuyện cùng họ. Hay khi đoàn làm phim hoàn thành các cảnh quay của mình cũng không đến cảm ơn trực tiếp mà chỉ gửi một vài lời ngắn gọn thông qua ti vi.

Chú Phan Hoàng Lâm (68 tuổi, người dân tại cù lao) cho biết, Trấn Thành trong quá trình quay phim không tiếp xúc, không nói chuyện với bất cừ một ai. Hay khi muốn đến gần gặp gỡ 'Bố già' Trấn thành thì đoàn làm phim cũng nhanh chóng xua đi.

Bà Tư, một người dân sống trong con hẻm. Ảnh: Chụp từ clip
Bà Tư, một người dân sống trong con hẻm. Ảnh: Chụp từ clip
Ảnh: Kinglive
Ảnh: Kinglive

Trước những chia sẻ này, nhiều người đứng về phía Trấn Thành và êkip khi cho rằng vì quá bận bịu nên họ không có cơ hội tiếp xúc với nhiều người. Việc tập trung vào quay phim, ghi hình, tất cả để nhằm nhanh chóng hoàn thành bộ phim, giúp người dân sớm trở lại nhịp sống bình thường.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news