Tin mới

Va chạm giao thông, 2 người đàn ông lao vào ẩu đả kịch liệt

Thứ sáu, 17/06/2016, 17:26 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra khoảng trưa hôm nay 17/6 tại ngã tư đường Láng và Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, sau khi xảy ra va chạm giao thông 2 người đàn ông đã dùng tay chân để giải quyết mâu thuẫn.

Vụ việc xảy ra khoảng trưa hôm nay 17/6 tại ngã tư đường Láng và Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Sau khi xảy ra va chạm giao thông 2 người đàn ông đã dùng tay chân để giải quyết mâu thuẫn.

[mecloud]J0Wuo6mLXP[/mecloud]

Video: Beat

Theo nội dung clip ghi lại, 2 người đàn ông sau khi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông đã lập tức dùng vũ lực để "nói chuyện", thậm chí một người còn dùng mũ bảo hiểm làm vũ khí. Cuộc ẩu đả diễn ra được khoảng gần 1 phút thì dừng lại khi có một người đàn ông tới nhắc nhở. Sau khi có người can thiệp, thì 2 cái đầu đang "nóng" cũng đã hạ nhiệt.

Trước đó, cũng từng xảy ra nhiều vụ việc tương tự, chỉ vì va chạm nhẹ trên đường một số người sẵn sàng dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn giao thông. Thậm chí, chỉ vì một phút nóng giận mà đã xảy ra nhiều vụ án mạng đáng tiếc.

[mecloud]Aun38v0Xkq[/mecloud]

Thiết nghĩ, trong lúc quá trình tham gia giao thông trên đường khó tránh khỏi những va chạm không may. Tuy nhiên, thay vì giải quyết trong bạo lực mỗi người nên nhường nhịn nhau, tìm tiếng nói chung cùng nhau xây dựng văn hóa giao thông.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news