Tin mới

Va chạm giao thông, nam thanh niên bị 2 người đi ôtô đánh gãy tay

Thứ hai, 25/04/2016, 09:24 (GMT+7)

Sau va chạm giao thông, 2 người đàn ông bước xuống xe ôtô yêu cầu anh Thể đền bù, do nghĩ mình không sai nên anh không chấp nhận. Hai bên xảy ra cãi vã, thanh niên bị 2 người đàn ông đuổi đánh.

Sau va chạm giao thông, 2 người đàn ông bước xuống xe ôtô yêu cầu anh Thể đền bù, do nghĩ mình không sai nên anh không chấp nhận. Hai bên xảy ra cãi vã, thanh niên bị 2 người đàn ông đuổi đánh.

Thông tin về vụ việc được các báo Vnepress, Tiền Phong, Pháp luật TP.HCM, Tri thức trực tuyến, Công an nhân dân đăng tải.

Theo lời kể của anh Lưu Kim Thể (27 tuổi, quê Phú Yên), tối 23/4, anh chạy xe máy từ nhà trọ trên đường Nguyễn Phúc Chu (quận Tân Bình, TP HCM) ra Trường Chinh hướng về quận 12.

Đến đoạn gần cầu Tham Lương (phường 15, quận Tân Bình), xe máy anh Thể xảy ra va quẹt với ôtô bốn chỗ mang BKS 51A.

Anh Thể bị đánh gãy tay trái và xương chân sau khi va chạm giao thông - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Nghĩ không có chuyện gì nghiêm trọng, anh này cho xe chạy thêm khoảng 5 m thì bị ôtô lao đến húc ngã xuống đường khiến anh bị trầy xước nhẹ.

Hai người đàn ông khoảng 30 tuổi bước xuống xe yêu cầu anh Thể đền bù, do nghĩ mình không sai nên anh không chấp nhận. Hai bên xảy ra cãi vã, thanh niên bị 2 người đàn ông đuổi đánh.

Nạn nhân bỏ xe máy tháo chạy theo hướng ngược về nhà trọ. Khi chạy được khoảng 1 km, anh Thể nhảy vào một quán cà phê để trốn thì bị 2 người đàn ông đuổi kịp, cầm cây và ghế đánh đập khiến nạn nhân bị gãy tay trái, xương bàn chân.

Một số người đi đường thấy chuyện can ngăn nên anh Thể mới thoát ra khỏi 2 người đàn ông và chạy vào một công trình trốn. Tuy nhiên 2 người đàn ông vẫn bực tức và dùng gạch đá ném theo.

"Hai người kia vừa đuổi theo nam thanh niên vừa hô cướp, cướp'. Tôi sợ dàn cảnh nên không dám vào can ngăn. Trong vòng 30 giây, thấy anh ta bị đánh dữ quá nên tôi hô hoán mọi người vào giúp đỡ" - báo Vnexpress dẫn lời một người đàn ông chứng kiến kể.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Xem thêm video:

[mecloud]xrScZV4UYn[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news