Tin mới

Tìm ra vai diễn để đời của phi công Hà Duy khi 'phim vận vào đời'

Chủ nhật, 17/09/2023, 09:42 (GMT+7)

Hà Duy từng tham gia rất nhiều phim truyền hình nhưng vai diễn để đời ủa anh lại trong một tiểu phẩm hài. CDM nhận định đây là vai diễn đã vận vào đời nam diễn viên.

Trước khi trở thành phi công và vướng vào lùm xùm sử dụng chất cấm, phi công Phạm Hà Duy từng là một diễn viên nhí quen mặt trên màn ảnh Việt. Nếu ngày trước người ta gọi Hà Duy là "sao Đội đặc nhiệm nhà C21" thì giờ đây, nhắc đến anh, khán giả nghĩ ngay đến một vai diễn khác. Đó là vai người con trong tiểu phẩm "Quái xế tuổi 16 - tuổi bồng bột" trong chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Hà Duy và nghệ sĩ Kim Xuyến trong tiểu phẩm 'Quái xế' tuổi 16 - tuổi bồng bột. Ảnh chụp màn hình
Hà Duy và nghệ sĩ Kim Xuyến trong tiểu phẩm "Quái xế" tuổi 16 - tuổi bồng bột. Ảnh chụp màn hình

Trong tiểu phẩm, bà mẹ (nghệ sĩ Kim Xuyến thủ vai) luôn tin rằng cậu con trai (Hà Duy) rất ngoan, không biết ăn chơi đua đòi là gì. Nhà có điều kiện mà con lại quá ngoan, bà mẹ đã nhiều lần van vỉ cậu bé: "Mày phá đi cho mẹ nhờ", "Mẹ chỉ mong mày phá một tí thôi"... Chính nhờ lời "khích lệ" ấy mà sau này bà mẹ đã "sáng mắt" với thành tích ăn chơi, phá phách của cậu bé.

Vai diễn 'quái xế' trong tiểu phẩm hài 'Quái xế' tuổi 16 của Hà Duy viral sau khi anh vướng lùm xùm chất cấm. Ảnh: Internet
Vai diễn "quái xế" trong tiểu phẩm hài "Quái xế" tuổi 16 của Hà Duy viral sau khi anh vướng lùm xùm chất cấm. Ảnh: Internet

Câu thoại "Mày phá đi cho mẹ nhờ" và cuộc đời cậu con trai trong tiểu phẩm ấy được CDM đùa là "lời tiên tri" dành cho Hà Duy sau này. Đặc biệt, sau bê bối dùng chất cấm, tiểu phẩm này viral trở lại. Nhiều người không biết đến sự nghiệp diễn xuất của Hà Duy nhưng ít nhiều đều biết đến tiểu phẩm "Quái xế tuổi 16 - tuổi bồng bột". Chính vì vậy, đây được xem là vai diễn để đời của nam phi công.

Trong bão scandal gần đây, phi công Phạm Hà Duy của Vietnam Airlines đã được đưa vào tâm điểm dư luận khi bị xác định dương tính với ma túy. Tuy nhiên, nếu nhìn lại, cuộc đời của Hà Duy không chỉ có những scandal, mà còn là hành trình từ một diễn viên nhí đến một phi công nổi tiếng.

Hà Duy từng là một diễn viên nhí đình đám. Ảnh: Internet
Hà Duy từng là một diễn viên nhí đình đám. Ảnh: Internet

Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước chuyến bay VN578, Phạm Hà Duy đã từ chối kiểm tra chất gây nghiện tại Trung tâm y tế hàng không. Kết quả xét nghiệm sau đó tại Bệnh viện Medlatec, Hà Nội cho thấy anh dương tính với chất ketamin. Dù Hà Duy đã giải thích với việc đưa ra hai loại thuốc giảm đau mình đang dùng, nhưng hoạt chất của chúng không chứa ketamin. Hậu quả, Vietnam Airlines đã tạm đình chỉ công tác và sau đó, thông báo sa thải anh.

Trước những scandal, Hà Duy từng là một diễn viên nhí nổi tiếng, được khán giả yêu thích trong "Biệt đội nhà C21" và nhiều bộ phim khác như "Làm mẹ", "Xóm bờ sông", "Mùa hè sôi động"... Mặc dù có mẹ là diễn viên nổi tiếng Hương Dung, Hà Duy đã chọn một lối đi riêng khi trở thành phi công.

Đời tư của Hà Duy cũng nhiều lần trở thành tâm điểm bàn tán. Anh từng có mối tình sâu đậm với giảng viên đại học Âu Hà My và bất ngờ không tiến tới đám cưới sau một lễ dạm ngõ. Năm 2019, anh lại bị vướng vào lùm xùm về một clip nóng và ồn ào về việc sử dụng chất kích thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news