Tin mới

Chi Pu tiết lộ sắp khai trương nhà hàng phở ở Trung Quốc

Thứ bảy, 16/09/2023, 22:55 (GMT+7)

Thông tin Chi Pu mở nhà hàng phở tại Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 15/9, Chi Pu đã livestream trò chuyện với fan hâm mộ trên mạng xã hội. Mỹ nhân sinh năm 1993 khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sắp Khai trương một nhà hàng phở Việt Nam tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Cụ thể, Chi Pu nói: "Mình thích ăn ngon, mình yêu các món ngon trên khắp mọi miền thế giới. Khi đến Trung Quốc, mình đã được ăn rất nhiều món ăn ngon tại đây và cũng muốn giới thiệu cho người Trung Quốc về ẩm thực Việt Nam".

Được biết, nhà hàng phở của Chi Pu sẽ chính thức khai trương vào tháng 10 sắp tới.

Chi Pu tiết lộ sắp khai trương nhà hàng phở tại Thượng Hải vào tháng 10
Chi Pu tiết lộ sắp khai trương nhà hàng phở tại Thượng Hải vào tháng 10

Không chỉ vậy, nàng cựu Hot girl Hà Thành còn chia sẻ về dự định mở concert solo / fanmeeting tại Trung Quốc vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2024. Chi tiết cụ thể về sự kiện này vẫn được Chi Pu giữ bí mật, dù vậy các fan của cô nàng đã rần rần khắp mạng xã hội trước thông tin trên.

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi nhận được sự ủng hộ lớn tại đất nước tỷ dân sau khi tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng". Trong đêm chung kết, Chi Pu đã xuất sắc giành vị trí thứ 6 và có tên trong đội hình debut. 

Chi Pu hiện đang sở hữu lượng fan Trung đông đảo
Chi Pu hiện đang sở hữu lượng fan Trung đông đảo

Vừa qua, Chi Pu đã trở thành khách mời trong chương trình quốc dân của Trung Quốc mang tên "Xin chào thứ bảy". Đây là một chương trình vô cùng nổi tiếng với lượng khán giả theo dõi lớn. Việc Chi Pu tham gia "Xin chào thứ bảy" cho thấy nữ ca sĩ thực sự được yêu thích tại làng giải trí xứ Trung.

Được biết, tập Chi Pu làm khách mời còn có sự xuất hiện của Ngu Thư Hân và Lư Dục Hiểu - hai mỹ nhân đang gây bão trong bộ phim "Vân Chi Vũ". Khán giả hiện đang rất mong chờ tập này lên sóng để chứng kiến Chi Pu tương tác với những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu