Tin mới

Vận chuyển 10kg sừng động vật hoang dã, thiếu nữ bị tóm gọn

Thứ tư, 14/01/2015, 15:12 (GMT+7)

Phượng dùng xe máy vận chuyển 10kg sừng động vật hoang dã (nghi của bò tót) cho một người đàn ông lạ mặt với giá 500 nghìn.

Phượng dùng xe máy vận chuyển 10kg sừng động vật hoang dã (nghi của bò tót) cho một người đàn ông lạ mặt với giá 500 nghìn.

Phương cùng tang vật

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, ngày 14-1 tin từ Đội Cảnh sát giao thông 1-48 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một phụ nữ đang có hành vi vận chuyển 10kg nghi là sừng bò tót đi tiêu thụ.

Danh tính người phụ nữ sau đó được làm rõ là Lê Thị Phượng (SN 1990) trú xóm 10, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Video tham khảo :Bắt giữ 40kg ngà voi trị giá trên 2,5 tỷ đồng:

Theo đó, vào sáng ngày 13-1, một tổ công tác của đơn vị đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì nhận được tin báo của người dân về việc có một phụ nữ "đang vận chuyển sừng tê giác đi tiêu thụ". Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành chốt chặn trên QL 48 thuộc địa bàn xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, tổ công tác phát hiện một phụ nữ đang điều khiển xe máy Ari Blade mang BKS 37P - 982.02  có biểu hiện nghi vấn, đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Qua đó phát hiện tên xe có một bao tải màu trắng, trong đó có đựng 8 chiếc sừng động vật hoang dã, nghi là sừng bò tót có trọng lượng 10kg.

Tại cơ quan công an  Phượng khai vận chuyển thuê số sừng động vật trên cho một người đàn ông lạ mặt với giá 500.000 đồng.

Hiện Đội CSGT 1-48 đã lập văn bản và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news