Tin mới

Vận đen đeo bám, 3 con giáp này cần cực kỳ thận trọng trong làm ăn tránh bị hãm hại

Thứ tư, 03/03/2021, 16:37 (GMT+7)

Tử vi quý I đầu năm 2021 chỉ ra rằng những con giáp này cần đặc biệt thận trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như công việc làm ăn để tránh thị phi, hao tài tốn của. 

Trong tháng cuối cùng của quý I năm 2021, TOP 3 con giáp này được các chuyên gia Phong thủy cảnh báo cần lưu ý đến lời ăn tiếng nói cũng như hoạt động làm ăn, tránh hao tài tốn của và dính họa thị phi bủa vây. 

Con giáp tuổi Thân 

Những con giáp tuổi Thân được xem là những con giáp có phần đỡ xui xẻo hơn trong tháng 3. 

Tuy nhiên, những con giáp này dễ gặp tiểu nhân hẫm hại khiến cho công việc giảm sút và cuộc sống trở nên bế tắc. 

Con giáp tuổi Thân cực kỳ cẩn trọng trong tháng 3 để tránh thị phi. Ảnh: Internet
Con giáp tuổi Thân cực kỳ cẩn trọng trong tháng 3 để tránh thị phi. Ảnh: Internet

Mặc dù trong tương lai, những con giáp tuổi Thân sẽ có nhiều may mắn, vận mệnh đổi chiều nhưng ít nhất họ cũng cần vượt ra khỏi được những khó khăn trong tháng này. 

Không chỉ trong cuộc sống cũng như công việc, con giáp này vẫn nên lưu ý trong tháng 3 này nên tham gia vào lĩnh vực này bởi nhiều kẻ tiểu nhân sẽ lợi dụng thời cơ này để người tuổi Thân dễ bị tay trắng và sa sút vận mệnh. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Vận đỏ như son, 3 con giáp hứng trọn vinh hiển trong 7 ngày tới!

Tuổi Tuất trong năm 2021

Vốn là những con giáp có bản chất lương thiện và tốt bụng, những con giáp tuổi Tuất vốn không ngần ngại vung tay ra để giúp đỡ và không nề hà đến lợi lộc bản thân. 

Tuy nhiên, những con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân chỉ vì lòng tốt không phải lúc nào cũng được đặt đúng chỗ. 

Trong tháng 3, những con giáp tuổi Tuất cần thật cẩn trọng trong giao tiếp và ứng xử, không nên làm bừa, dễ bị tiền mất tật mang.

Tử vi tuổi Mão năm 2021

Những con giáp tuổi Mão luôn có đặc điểm dễ tin người và tâm hướng thiện nên không có chuyện ganh ghét hay đố kỵ với người đời. 

Những con giáp tuổi Mão dễ dính nhiều thị phi trong năm 2021. Ảnh: Internet
Những con giáp tuổi Mão dễ dính nhiều thị phi trong năm 2021. Ảnh: Internet

Do đó, chính điều này khiến những con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt. 

Do bản tính tin người mà những con giáp này cũng gặp tiểu nhân và mọi chuyện đều không mấy thuận lợi do bị chi phối, dễ lung lay bởi rèm pha. 

Vận mệnh có nhiều u ám khi đường tài vận cũng như công danh sự nghiệp gặp nhiều sóng gió khiến những con giáp tuổi Mão luôn mệt mỏi và muốn thoát khỏi mớ bòng bong ấy.

Nhưng đừng lo lắng, chỉ cần vượt qua được những khó khăn trong tháng này, những con giáp này sẽ nhanh chóng đổi vận khi bước sang tháng 4 với tài vận cũng như tình duyên đều khởi sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news