Tin mới

3 con giáp nào trong năm 2021 có vượng đào hoa, sức khỏe kém cần cẩn trọng?

Thứ tư, 03/03/2021, 09:27 (GMT+7)

Dự đoán này được thự hiện bởi bậc thầy phong thủy hàng đầu của Malyasia - Bào Nhất Phàm (Sandy Paw).

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm*

Theo chuyên gia Phong thủy người Malaysia, trong năm 2021, xếp hạng vượng đào hoa nhất Dần, Thân, Ngọ. Tuổi Dần trong năm 2021 do có sao Hồng Loan chiếu nên có vượng về mặt tình duyên, cưới hỏi. Trong khi đó,tuổi Thân sẽ có duyên với người khác phái hơn là cùng phái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với tuổi Ngọ, bạn cần cẩn thận, bởi vượng đào hoa có thể tốt, có thể xấu vì bạn cũng có thể gặp phải thị phi trong các mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, nếu bạn độc thân, hãy chủ động đi ra ngoài thì mới có cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình.

Về sức khỏe, 3 con giáp có sức khỏe kém nhất trong năm 2021 là Sửu, Tị, Mùi. Bạn cần chú ý đến bản thân kẻo ốm đau bất ngờ. Công việc quan trọng nhưng thói quen sinh hoạt lành manh, thả lỏng tâm tình cũng cần thiết không kém.

Việc nhìn nhận người khác cũng sẽ phản ánh tâm hồn của chúng ta. Trong năm 2021, 3 con giáp thường để ý, dễ đánh giá người khác là Sửu, Mùi, Hợi. Đừng quá kén chọn và phán xét người khác. Để hài lòng với tất cả mọi người không phải là chuyện dễ dàng nên bạn cần phải học cách chấp nhận người khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về chuyên gia, Bào Nhất Phàm được coi là chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Malaysia, đồng thời cũng là bậc thầy phong thủy nữ hiếm có trong giới. Cô từng theo học thầy Hoàng Thạch Lâm - chủ tịch Hiệp hội Phong thủy Kinh Dịch Malaysia và là chuyên gia tư vấn phong thủy ở nhiều nước.

Tuy nhiên những tuổi không xuất hiện trong bảng xếp hạng nói trên cũng không có nghĩa là các mối quan hệ không có gì phát triển, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và hướng tới một năm tốt đẹp hơn sắp tới.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news