Tin mới

Vận mệnh đổi chiều 3 con giáp trong tuần tới: Tuổi Sửu tài vận ùa vào, tuổi Mùi vận đen đeo bám

Chủ nhật, 28/02/2021, 16:31 (GMT+7)

Đầu tháng 3 tới đây, số phận của các con giáp gần như trái nhau hoàn toàn khi vận mệnh suy chuyển: Trong khi con giáp tuổi Sửu tài vận ùa vào như nước thì con giáp tuổi Mùi lại âm thầm chịu vận đen đeo bám. 

Trong Tử vi có chỉ ra đầu tháng 3, TOP 3 con giáp này sẽ có những vận mệnh trái chiều nhau, trong khi con giáp tuổi Sửu tài vận lên hương thì con giáp tuổi Mùi lại chịu vận đen đeo bám.

Con giáp tuổi Sửu

Trong tháng 3 con giáp tuổi Sửu sẽ bị sao Dịch Mã chiếu nên dường như công việc sẽ gặp khá nhiều trắc trở. Dường như nếu không cẩn trọng thì dễ bị tiểu nhân hãm hại. 

Nhưng từ giữa tuần, vận may đến với con giáp này tới tấp khi bản mệnh luôn hanh thông và cát khí vô cùng vượng, tài lộc thăng hoa, tiền ùa vô kể. 

   >>Xem thêm: Tình duyên ảm đạm, 3 con giáp cần chú ý cách cư xử tránh nông nổi gây tổn thương người khác

Con giáp tuổi Mùi

Tháng 3, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi được dự báo sẽ đi xuống thế cho nên cảm xúc của con giáp này khá thất thường. 

Tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều nỗi buồn trong tuần tới. Ảnh: Internet
Tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều nỗi buồn trong tuần tới. Ảnh: Internet

Dù vậy, thay vì cau có khó chịu, con giáp tuổi Mùi hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương nhằm giải quyết triệt để những khúc mắc trong lòng để có cách giải quyết hài hoà nhất. 

Do có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện nên những con giáp tuổi Mùi cần cẩn thận đi lại kẻo đề phòng rủi ro, ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Con giáp tuổi Thân

Ngay đầu tháng 3, tử vi có chỉ rõ những con giáp này có cát khí vây quanh nên sẽ có tuần mới với tài lộc ùn ùn kéo về, phải may túi mà đựng mới xuể. 

Được sao Chính Quan chiếu mạng nên con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. 

Thậm chí song hỷ lâm môn nên chỉ cần quơ tay là có tiền khiến nhiều người chỉ biết đỏ mặt ghen tị.

   ** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news