Tin mới

Van Gaal có thể chọn Carrick làm đội trưởng mới của M.U

Chủ nhật, 20/07/2014, 15:42 (GMT+7)

HLV người Hà Lan chưa thể lựa chọn đội trưởng mới cho Quỷ đỏ ở mùa giải\n2014/15. Ba ứng viên tiềm năng trở thành thủ quân của M.U gồm Rooney,\nCarrick và Persie.

HLV người Hà Lan chưa thể lựa chọn đội trưởng mới cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2014/15. Ba ứng viên tiềm năng trở thành thủ quân của M.U gồm Rooney, Carrick và Persie.

 

HLV Van Gaal đang cân nhắc đến việc lựa chọn thủ quân mới cho M.U. Trong số những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Quỷ đỏ, 3 ngôi sao Persie, Rooney và Carrick là những ứng viên nhận được đánh giá cao của vị tân thuyền trưởng người Hà Lan.

Michael Carrick cần tới 12 tuần để điều trị chấn thương mắt cá chân. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail đưa tin, nhà cầm quân 62 tuổi này hoãn việc chỉ định đội trưởng mới của M.U cho đến khi tiền vệ lão tướng Carrick bình phục chấn thương. Thời gian qua, anh phải nghỉ điều trị chấn thương mắt cá chân dính phải trong quá trình tập luyện. Tờ báo của Anh tiết lộ, Carrick cần tới 12 tuần mới có thể bình phục.

Sau kỳ World Cup 2014 khá thành công cùng tuyển Hà Lan với chiếc huy chương đồng, HLV Van Gaal đến M.U và bắt tay ngay vào công việc dẫn dắt CLB chủ sân Old Trafford. Khối lượng công việc của vị tướng người Hà Lan ở mùa hè 2014 khá nhiều. Cụ thể, ông cần phải tuyển quân cho Quỷ đỏ và lựa chọn đội hình phù hợp cho mùa giải 2014/15.

Vào thứ 4 tới, CLB chủ sân Old Trafford sẽ có trận đầu tiên trong chuyến tập huấn gặp Los Angeles Galaxy. Nhiều khả năng Rooney sẽ là thủ quân của M.U ở trận này, bởi Van Persie không có mặt do được phép tập trung muộn sau khi cùng tuyển Hà Lan trải qua trận tranh giải 3 World Cup với Brazil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news