Tin mới

Văn Hậu cùng bạn gái chụp ảnh bắt trend mùa thu Hà Nội

Thứ tư, 23/08/2023, 14:44 (GMT+7)

Cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã cùng nhau lên phố Hà Nội check-in và chụp ảnh chào đón mùa thu.

Hà Nội vào thời điểm cuối tháng 8 và đầu tháng 9 nằm ở khoảng thời gian chuyển mùa từ hạ sang thu, mang đến không khí dịu dàng và thơ mộng. Hoà chung không khí đón thu sang, cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng đưa nhau lên phố chụp ảnh.

Họ đã chọn một góc Hoàng thành vắng người để ghi lại những khoảnh khắc tình tứ. Doãn Hải My cầm theo một đoá sen bách diệp để tạo thêm chất nhã nhặn và thơ mộng cho bức ảnh.

Văn Hậu cùng bạn gái đi check-in đón thu Hà Nội

Văn Hậu cùng bạn gái đi check-in đón thu Hà Nội

Cặp đôi đã chọn các góc check-in nổi tiếng như phố Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Di tích Hoàng Thành Thăng Long để chụp ảnh. Trong ảnh, Doãn Hải My mặc chiếc áo thun trắng ôm sát, trễ vai khoe xương quai xanh quyến rũ cùng vòng 1 chuẩn chỉnh.. Hai người tình tứ nhìn nhau và cười rất ngọt ngào. 

Trong khi đó, Văn Hậu chọn quần jean năng động và hợp với phong cách thể thao. Cặp đôi rất tình tứ và hạnh phúc, nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt của họ khiến dân tình thích thú.

ả hai chọn một góc Hoàng thành vắng người để ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên nhau
ả hai chọn một góc Hoàng thành vắng người để ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên nhau

Trước khi công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã yêu nhau trong hai năm kín tiếng. Sau đó, khi cả hai thấy thích hợp, họ mới công khai mối quan hệ của mình. Mới đây, cả hai đã kỉ niệm 3 năm hẹn hò. Gia đình cả hai cũng đã biết về mối quan hệ này và cho thấy sự ủng hộ. Văn Hậu thường xuất hiện cùng gia đình của Hải My và ngược lại.

Văn Hậu cùng bạn gái kỷ niệm 3 năm hẹn hò
Văn Hậu cùng bạn gái kỷ niệm 3 năm hẹn hò

Hôm nay nàng WAG diện chiếc thun trắng ôm sát, trễ vai khoe xương quai xanh quyến rũ cùng vòng 1 chuẩn chỉnh. Hải My chọn quần jean năng động và hợp với phong cách thể thao mà Văn Hậu đang mang. Cặp đôi nhìn nhau tình tứ, nụ cười ngọt ngào tràn màn hình khiến dân tình thả tim rần rần. 

Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My vừa kỷ niệm 3 năm hẹn hò và đã công khai mối quan hệ của mình. Văn Hậu thường xuất hiện cùng gia đình Hải My, cô nàng cũng nhiều lần về quê hương Thái Bình thăm gia đình anh. Gia đình hai bên đều ủng hộ và thể hiện sự thân thiết khi cùng nhau đi du lịch và gặp gỡ gia đình nhau. 

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news