Tin mới

Văn Hậu trải lòng sau chức vô địch V-League, thể hiện hành động đầy ý nghĩa với mẹ cùng bạn gái

Chủ nhật, 27/08/2023, 21:26 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã đeo huy chương cho mẹ và tặng vòng hoa kết cho Doãn Hải My trong ngày đăng quang cùng CLB CAHN.

Chiều 27/8, 4 trận đấu cuối vòng cuối V-League 2023 diễn ra. Nhà vô địch V-League 2023 cũng chính thức lộ diện sau những cặp đấu vô cùng căng thẳng.

CLB Công an Hà Nội dù chỉ là tân binh của mùa giải này nhưng nhanh chóng khẳng định thực lực để trở thành tân vương. Họ là đội thứ hai trong lịch sử V-League vô địch ngay ở mùa bóng đầu tiên lên hạng. Văn Hậu cùng các đồng đội có cùng 38 điểm nhưng xếp trên Hà Nội FC nhờ hơn về chỉ số phụ.

Văn Hậu trải lòng sau chức vô địch V-League, thể hiện hành động đầy ý nghĩa với mẹ cùng bạn gái - Ảnh 1
CLB Công an Hà Nội giành chức vô địch V-League 2023
CLB Công an Hà Nội giành chức vô địch V-League 2023
Văn Hậu trải lòng sau chức vô địch V-League, thể hiện hành động đầy ý nghĩa với mẹ cùng bạn gái - Ảnh 2

Chia sẻ cảm xúc sau chức vô địch, Văn Hậu cho biết: "Cảm giác vô địch lần này khác rất nhiều. Trải qua mùa giải với đội bóng mới, tôi gặp không ít khó khăn. Đây là chức vô địch rất ý nghĩa với tôi và là lần thứ 4 tôi vô địch. Hy vọng tôi sẽ giành nhiều danh hiệu hơn nữa".

Hậu vệ quê Thái Bình cho biết thêm: "Đây là chức vô địch ý nghĩa với bản thân Hậu và đội bóng. Và danh hiệu này còn đặc biệt hơn nữa với người hâm mộ cũng như những người yêu mến CLB Công an Hà Nội. Rất lâu rồi đội mới quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp. Đây là nỗ lực xứng đáng với toàn thể đội bóng ở mùa giải năm nay".

Cũng tại buổi lễ trao Cup vô địch, Văn Hậu cũng thể hiện hành động đầy ý nghĩa với mẹ cùng bạn gái. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 đã đeo huy chương cho mẹ và tặng vòng hoa kết cho Doãn Hải My.

Văn Hậu tặng vòng hoa kết cho bạn gái Doãn Hải My
Văn Hậu tặng vòng hoa kết cho bạn gái Doãn Hải My

Trước đó, trên khán đài sân Hàng Đẫy, nàng WAG Doãn Hải My cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng diễn viên Bảo Hân. Doãn Hải My đeo khẩu trang nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp. Cô mặc áo của Đoàn Văn Hậu để cổ vũ bạn trai trong trận đấu vô cùng quan trọng của CLB CAHN.

Doãn Hải My xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy chiều 27/8 
Doãn Hải My xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy chiều 27/8 

Ảnh: Tổng hợp, Video: Sport5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news