Tin mới

Văn Mai Hương tái xuất khác lạ sau thời gian "ở ẩn" vì trầm cảm

Thứ ba, 30/06/2015, 14:25 (GMT+7)

Văn Mai Hương lần đầu tái xuất trước truyền thông sau một thời gian "ở ẩn" vì trầm cảm.

Văn Mai Hương lần đầu tái xuất trước truyền thông sau một thời gian "ở ẩn" vì trầm cảm.

Văn Mai Hương là một trong ba nữ ca sĩ sẽ song ca cùng Peabo Bryson trong chương trình In the Spotlight. Xuất hiện trong buổi họp bào chiều 28-6, Văn Mai Hương chia sẻ cảm xúc vui sướng khi được song ca cùng thần tượng.

Văn Mai Hương tái xuất sau thời gian "ở ẩn"

Sau một thời gian "ở ẩn" vì trầm cảm, Văn Mai Hương tái xuất nhìn có phần khác lạ. Gương mặt không còn tròn trĩnh như xưa, và chiếc cầm nhọn.

 

Cùng Văn Mai Hương, 2 nữ ca sĩ được chọn để hát cùng Peabo Bryson là Dương Hoàng Yến, Uyên Linh. Theo đó, Peabo Bryson sẽ song ca với Uyên Linh ca khúc Tonight I celebrate my love for you, cùng ca khúc Văn Mai Hương Beauty and beast và cùng Dương Hoàng Yến với A whole new world.

Peabo Bryson đến Việt Nam biểu diễn là một trong những sự kiện đáng chú ý của làng giải trí. Được biết, số tiền đầu tư cho chương trình gấp nhiều lần so với một chương trình bình thường của In the spotlight.

Ca sĩ Peabo Bryson nổi tiếng với những ca khúc bất hủ như Tonight I celebrate my love với Roberta Flack; Beauty and the beast góp phần đưa Celine Dion thành một tên tuổi lớn sau này; A whole new world từ phim hoạt hình Aladdin của Walt Disney đã giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng danh giá nhất nước Mỹ.

Dù đã ngoài 60 tuổi, nhưng Peabo Bryson luôn bận rộn với những lịch diễn dày đặc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news