Tin mới

Văn Quyến chia tay vợ mới cưới xinh đẹp để hội quân ở Ninh Bình

Thứ năm, 17/07/2014, 09:32 (GMT+7)

Dự kiến chiều tối nay (17/7) tiền đạo Văn Quyến sẽ có mặt ở Ninh Bình\ncùng đồng đội bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại tứ kết AFC Cup 2014 với CLB Kitchee (Hong Kong).

Dự kiến chiều tối nay (17/7) tiền đạo Văn Quyến sẽ có mặt ở Ninh Bình cùng đồng đội bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại tứ kết AFC Cup 2014 với CLB Kitchee (Hong Kong).

 

Sau đám cưới và tuần trăng mật ngọt ngào tại TP.HCM, Văn Quyến đã phải tạm chia tay vợ để lên đường ra Ninh Bình tập luyện. So với đồng đội, cầu thủ xứ Nghệ có mặt ở đất Cố đô Hoa Lư muộn nhất, bởi ngày 6/7 vừa qua, V.Ninh Bình đã chính thức hội quân và tập luyện.

Sau khi bầu Trường quyết định nghỉ chơi V.League và chỉ tập trung đá… cho xong ở sân chơi châu lục, V.Ninh Bình đã bán thốc bán tháo và cho mượn quân. Vậy nên trước khi bước vào trận tứ kết AFC Cup 2014, vấn đề lực lượng đang khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ phải đau đầu.

Không có lực lượng tốt nhất, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết chơi tới cùng.

Trong khi, các học trò được nghỉ ngơi hơn 1 tháng, HLV Nguyễn Văn Sỹ phải chạy đôn chạy đáo để tìm quân từ các đội bóng ở hạng Nhất và V.League và cho đến thời điểm này, tức 2 ngày trước hạn chốt danh sách với BTC, V.Ninh Bình vẫn chưa thể gom đủ quân để đăng ký.

“Hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể chốt được lực lượng, có rất nhiều yếu tố khách quan ở đây. Hiện tại, V.Ninh Bình còn phải phụ thuộc vào việc mượn quân từ một số đội bóng khác. Về ngoại binh, chúng tôi đang có trong tay 3 cầu thủ Uwanaka (Tây Ninh), Abubakar Mahadi (Đắk Lắk) và trung vệ Ale Beyam Karmo (Huế). Trong 1, 2 ngày tới, V.Ninh Bình sẽ đợi câu trả lời từ Thanh Hóa và SLNA để mượn thêm một số cầu thủ nội”, Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ cho biết.

Ngày 19/7 các CLB có mặt ở vòng tứ kết AFC Cup 2014 sẽ phải chốt danh sách đăng ký với BTC, tuy nhiên đến ngày 12/8 mỗi đội sẽ được quyền thay thế 3 cầu thủ trong danh sách. Với quy chế này, theo tiết lộ của ông Lệ, V.Ninh Bình có thể gọi trở lại 3 cầu thủ của mình đã cho các đội bóng mượn và đang thi đấu ở V.League.

“Nếu không có gì thay đổi, sau khi V.League 2014 hạ màn vào ngày 10/8, chúng tôi sẽ gọi trở lại 2 cầu thủ nhập tịch đang cho Thanh Hóa mượn là trung vệ Hoàng Vissai, tiền vệ Đinh Văn Ta và cầu thủ người Hàn Quốc đang thi đấu cho ĐTLA, Sim Woon Sub. Với những cầu thủ ngoại, nhập tịch và những nội binh còn lại như Văn Quyến, Danh Ngọc, Văn Thắng… V.Ninh Bình hoàn toàn tự tin đặt kết quả cao trong hai trận đấu tới”, ông Lệ nói.

Theo lịch thi đấu, ngày 19/8 V.Ninh Bình sẽ tiếp đối thủ Kitchee (Hong Kong) trên sân nhà và ngày 26/8 sẽ là trận lượt về. Hiện tại theo HLV Nguyễn Văn Sỹ vấn đề cần khắc phục trước hết của V.Ninh Bình chính là yếu tố thể lực. Bởi sau khi vòng 16 đội ở AFC Cup kết thúc, V.Ninh Bình đã cho toàn bộ các cầu thủ nghỉ tự do. Vậy nên lần hội quân trở lại này, nhà cầm quân họ Nguyễn đang tập trung toàn bộ để khắc phục điểm yếu thể lực, trước khi bước vào những bài tập chiến thuật.

Theo Khám Phá

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news