Tin mới

Văn Quyến chưa thể giải nghệ vì Ninh Bình không thanh lý hợp đồng

Thứ sáu, 16/05/2014, 09:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã tuyên bố giải nghệ để lo xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Tuy nhiên ý định náy của Văn Quyến chưa thể thực hiện được bởi CLB V.Ninh Bình không muốn thanh lý hợp đồng với anh.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã tuyên bố giải nghệ để lo xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Tuy nhiên ý định náy của Văn Quyến chưa thể thực hiện được bởi CLB V.Ninh Bình không muốn thanh lý hợp đồng với anh.

 

Trận đấu với Churchill Brothers tại vòng knock-out AFC Cup vừa qua tưởng chừng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Văn Quyến. Tuy nhiên, với 2 bàn thắng có được trong trận đấu này khiến cả Văn Quyến và CLB V.Ninh Bình đều nghĩ lại.

Ghi 2 bàn vào lưới Churchill Brothers, Văn Quyến chưa muốn giải nghệ

Trong khi đội bóng cố đô vẫn đang khủng hoảng nhân sự sau bão cá độ thì những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và kỹ thuật như Văn Quyến là chỗ dựa cho đội bóng. Điều này đã được khẳng định trong trận đấu hôm 13/5 vừa qua. Quyến “béo” tỏ ra chậm chạp trong di chuyển nhưng anh lại cho thấy khả năng chạy chỗ rất hợp lý. Ngoài ra, tiền đạo xứ nghệ cho thấy kỹ thuật của mình không hề giảm sút bằng quả đá phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng 4-2 cho V.Ninh Bình.

Ngoài ra Văn Quyến cũng tỏ ra rất hứng khởi sau trận đấu với Churchill Brothers. Quyến “béo” cũng đã bày tỏ muốn được tiếp tục cống hiến cho V.Ninh Bình. Thực tế, không cần Văn Quyến thay đổi ý kiến lãnh đạo đội bóng cố đô cũng chưa có ý định thanh lý hợp đồng với cầu thủ này. Trước đó, hai bên mới chỉ thỏa thuận bằng miệng, nhưng bản hợp đồng vẫn chưa thanh lý để chiều theo nguyện vọng đá trận đấu chia tay sân cỏ của Văn Quyến.

Về phía BHL V.Ninh Bình, HLV Văn Sỹ cho biết: “Hợp đồng của Quyến và CLB Ninh Bình có thời hạn đến hết mùa 2014. Dù Quyến đã xin thanh lý cách đây ít lâu nhưng lãnh đạo CLB chưa đồng ý. Vì thế, trên thực tế, Quyến vẫn là người của CLB. Sau trận đấu với Churchill Brothers và chúng tôi cũng đã đồng ý. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Quyến sẽ vẫn khoác áo Ninh Bình trong 2 trận lượt đi và về tại tứ kết AFC Cup diễn ra trong tháng 8 tới”.

Sau trận đấu với Churchill Brothers, hiện CLB Ninh Bình đã giải tán, các cầu thủ đều đã về quê. Ninh Bình cũng chưa có kế hoạch tập trung lại vào ngày nào, nhưng có thể sẽ là đầu tháng 7 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận tứ kết.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news