Tin mới

Văn Quyến khiến khán giả thủ đô "nức lòng" trên sân phủi

Chủ nhật, 04/10/2015, 20:52 (GMT+7)

Khoác áo FC Hải Anh thi đấu tại giải phủi ở Hà Nội, Văn Quyến đã thu hút được nghìn người hâm mộ thủ đô đến theo dõi anh thi đấu chiều ngày 4/10 tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Khoác áo FC Hải Anh thi đấu tại giải phủi ở Hà Nội, Văn Quyến đã thu hút được nghìn người hâm mộ thủ đô đến theo dõi anh thi đấu chiều ngày 4/10 tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 


Mặc dù đã giải nghệ được hơn một năm nhưng cái tên Văn Quyến vẫn được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đặc biệt quan tâm. Mới đây qua sự kết nối của cựu cầu thủ Quốc Hiền, cựu "thần đồng" bóng đá Việt Nam đã nhận lời ra thủ đô để khoác áo FC Hải Anh thi đấu tại giải phủi quy tụ khá nhiều các cựu cầu thủ và những người đang chơi chuyên nghiệp.

Văn Quyến tung hành trên sân phủi tại Hà Nội chiều ngày 4/10

Biết tin Văn Quyến sẽ ra sân chiều ngày 4/10 trong màu áo FC Hải Anh gặp FC My Lan, rất nhiều người hâm mộ đễ kéo đến trận kín khán đài sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN để theo dõi "Cậu bé vàng" thi đấu. Vẫn gương mặt thân quen nhưng thân hình của anh đã trở nên quá khổ với bụng nặng nhọc do béo. Vì thế, anh đã không thể cống hiến cho khán giả những pha đi bóng lắt léo như thời kỳ đỉnh cao của mình. 

Tuy nhiên, phẩm chất của Văn Quyến vẫn còn khi sở hữu những được chuyền rất sắc cho đồng đội mỗi khi có bóng. Đặc biệt, anh vẫn chưa đánh mất kĩ năng sút phạt của mình khi trực tiếp lập công với cú sút phạt từ ngoài vòng cấm giúp cho FC Hải Anh giành chiến thắng 3-1 trước FC My Lan. Tuy không cống hiến được nhiều nhưng người hâm mộ trên khán đài vẫn dành cho anh sự tán thưởng với những chàng pháo tay và luôn hô vang tên anh mỗi khi có bóng.

Trước đó, Văn Quyến chia sẻ rằng khi anh đã rất do dự khi được mời ra Hà Nội thi đấu vì không biết FC Hải Anh và Sudico Cup là như thế nào, nhưng lãnh đạo đội đã đi từ Hà Nội vào Vinh để đặt vấn đề nên tôi bị thuyết phục. Được biết, lãnh đạo FC Hải Anh đề nghị đặt vé máy bay khứ hồi và đưa đón từ sân bay về khách sạn nhưng Văn Quyến đã từ chối. Cựu tiền đạo SLNA cho rằng đi đá bóng phong trào đâu nhất thiết phải cao sang. Văn Quyến bắt  xe khách ra thi đấu vào chủ nhật mỗi tuần sau đó lại trở về Vinh với công việc của mình. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news