Tin mới

Văn Quyến: ‘Tôi không dính tới bán độ ở V.Ninh Bình’

Thứ bảy, 12/04/2014, 10:36 (GMT+7)

Ngay sau khi lãnh đạo V.Ninh Bình thông báo về\nviệc một số cầu thủ bán độ trong trận đấu với Kelantan trên đất Malaysia trong\nkhuôn khổ AFC Cup, người hâm mộ lập tức đặt dấu hỏi về Văn Quyến.

Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam khẳng định anh không dính gì tới vụ cầu thủ V.Ninh Bình bán độ trong trận đấu với Kelantan vào ngày 18/3 trên đất Malaysia.

Ngay sau khi lãnh đạo V.Ninh Bình thông báo về việc một số cầu thủ bán độ trong trận đấu với Kelantan trên đất Malaysia trong khuôn khổ AFC Cup, người hâm mộ lập tức đặt dấu hỏi về Văn Quyến.

Văn Quyến khẳng định anh không dính tới vụ V.Ninh Bình bán độ ở AFC Cup.

Văn Quyến khẳng định anh không dính tới vụ V.Ninh Bình bán độ ở AFC Cup.

Nguyên nhân là bởi “Thằng béo” từng phải ra trước vành móng ngựa vì bán độ khi thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 2005. Đặc biệt, nhiều nguồn tin còn khẳng định Văn Quyến dù không cùng các đồng đội sang Malaysia vẫn được “nhận quà” 30 triệu đồng.

Văn Quyến vô cùng bức xúc với thông tin trên. Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam khẳng định anh không dính dáng gì tới vụ các đồng đội bán độ tại AFC Cup. “Tôi không tham gia vào vụ bán độ. Tôi không nhận một đồng tiền nào cả. Tôi đã sai lầm một lần, không dại để dính chàm lần nữa”, chân sút sinh năm 1984 khẳng định.

"Tôi cùng các đồng đội đều vô cùng hoang mang sau khi bầu Trường tuyên bố tạm giải thể đội bóng vì một số cầu thủ bán độ. Chúng tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao, liệu các đội bóng khác có nhận chúng tôi không. Tôi đã 30 tuổi, chỉ khoảng 2 năm nữa là giải nghệ. Chỉ thương cho các cầu thủ trẻ, tương lai của họ còn dài, không biết rồi ra sao", cựu tuyển thủ quốc gia nói thêm.

Văn Quyến đã góp công không nhỏ giúp V.Ninh Bình giành Cúp QG mùa 2013 cùng tấm vé dự AFC Cup. Tuy nhiên, mùa giải năm nay “Thằng béo” không được HLV Văn Sỹ thường xuyên sử dụng. Chân sút xứ Nghệ chưa đá một trận nào ở V.League và tại sân chơi AFC Cup anh mới chỉ được 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở giai đoạn lượt về (gặp Kelantan và South China trên sân Ninh Bình).

Liên quan tới vụ V.Ninh Bình bán độ, hiện cơ quan điều tra không tạm giam bất cứ cầu thủ nào. 11 nội binh nhận tiền (tổng cộng 800 triệu đồng) vẫn ở khách sạn The Vissai, hàng ngày phải lên công an tỉnh làm việc.

Những nội binh không dính dáng tới vụ việc cùng các ngoại binh được cho về nhà để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đa số các cầu thủ không “dính chàm” như Văn Quyến, Patiyo… vẫn đang ở lại đại bản doanh của đội để nghe ngóng tình hình xem CLB có tiếp tục đá hay sẽ giải thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news