Tin mới

Văn Toàn giận Đức Huy: "Không biết tôi là gì trong mắt ông đây, cần lời giải thích!"

Thứ năm, 20/12/2018, 10:08 (GMT+7)

Đức Huy đã làm chuyện "tày trời" gì mà khiến Văn Toàn giận dỗi đến vậy?

Đức Huy đã làm chuyện "tày trời" gì mà khiến Văn Toàn giận dỗi đến vậy?

 

Sau 10 năm chờ đợi, Việt Nam đã chính thức bước lên ngôi vương của bóng đá Đông Nam Á tại AFF Cup 2018.

Đội hình của HLV Park Hang Seo được đánh giá là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam với những cầu thủ có thể lực và kĩ thuật cá nhân rất tốt. Nhờ sự đoàn kết, họ đã tạo nên một tập thể đầy sức mạnh.

Không chỉ đoàn kết trên sân cỏ, các cầu thủ đều là bạn bè thân thiết ở ngoài đời. Trong đó phải kể đến những team đình đám như Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng hay Xuân Trường - Quế Hải - , Quế Hải - Văn Lâm, Văn Toàn - Đức Huy - Xuân Trường...

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam rất thân thiết

Mới đây trên Facebook, dân tình đã cực kì thích thú khi Văn Toàn "giận dỗi" Đức Huy. Anh chàng comment trên hình ảnh mới nhất của Văn Toàn: "Không biết tôi là gì trong mắt ông đây, cần lời giải thích!".

Đức Huy đã làm chuyện "tày trời" gì mà khiến Văn Toàn "giận dỗi" đến vậy?

Văn Toàn "giận dỗi" Đức Huy

Thì ra là trong một chương trình, khi được hỏi ai là 2 người bạn thân nhất, Đức Huy đã trả lời là Xuân Trường và Duy Mạnh. Sau đó, anh chàng lưỡng lự một chút rồi mới nói "và cả Văn Toàn". Chắc là cảm thấy bị "ra rìa" nên Văn Toàn mới "bức xúc" vậy đấy!

Đáp lại, "hoàng tử" chỉ nhẹ nhàng thả vào một chiếc ảnh cùng bình luận: "Tủ lưu niệm của Đức Huy mà treo ảnh Văn Toàn thế là ok chưa???". Không cần nói nhiều, chỉ cần hành động là đủ biết Đức Huy coi trọng người anh em này thế nào rồi nhỉ?

Huy chỉ nhẹ nhàng thả một chiếc ảnh để giải thích

 
 
 
Hiện tại, câu chuyện của đôi bạn này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan bóng đá. Nhiều người thích thú vì hoá ra các người hùng của đội tuyển quốc gia đôi khi cũng trẻ con thế đấy!
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news