Tin mới

Vận xui của 12 con giáp trong tháng cô hồn: Tuổi Thìn gặp tiểu nhân, tuổi Thân phòng ốm yếu

Thứ năm, 11/08/2022, 10:20 (GMT+7)

Trong tháng cô hồn, mỗi con giáp sẽ gặp những xui xẻo khác nhau.

Tuổi Tý

Trong tháng 7 Âm lịch, tuổi Tý sẽ gặp bẫy tài chính nguy hiểm. Có được chút tiền là họ mất kiểm soát, vung tay quá trán.

Tuổi Sửu

Thời gian này, tuổi Sửu sẽ phải làm việc vất vả và căng thẳng. Đặc biệt, trong tháng cô hồn bạn có thể gặp phải tiểu nhân. Đừng quá tin ai để không phải thất vọng tuổi Sửu nhé.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những chuyện chẳng lành, sự cố bất ngờ trong tháng cô hồn. Chẳng hạn như bị cấp trên chèn ép, đồng nghiệp cô lập, nói xấu...

Tuổi Mão

Trong tháng cô hồn, tuổi Mão có thể nảy sinh tâm lý có mới nới cũ. Đừng vì chút xao xuyến mà làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm hiện tại bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Tuổi Thìn

Thời gian này tuổi Thìn có thể gặp phải tiểu nhân lợi dụng, vì vậy, bạn đừng quá vội tin người. Đây cũng là thời điểm bạn dễ vướng thị phi.

Tuổi Tỵ

Dù là tháng cô hồn nhưng tuổi Tỵ vẫn được cát tinh chiếu mệnh. Tuy nhiên, chính vì may mắn hơn người mà bạn dễ rơi vào trạng thái tự tin thái quá. Lời khuyên được đưa ra là hãy luôn cẩn trọng để tránh phạm sai lầm.

Vận xui của 12 con giáp trong tháng cô hồn: Tuổi Thìn gặp tiểu nhân, tuổi Thân phòng ốm yếu
Vận xui của 12 con giáp trong tháng cô hồn: Tuổi Thìn gặp tiểu nhân, tuổi Thân phòng ốm yếu

Tuổi Ngọ

Trong tháng này tuổi Ngọ dễ gặp rắc rối tiền bạc. Bạn hãy nhớ cẩn trọng, cho vay mượn phải có giấy tờ rõ ràng để tránh dính đến pháp luật, kiện tụng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi dễ gặp rắc rối, khủng hoảng trong công việc, có thể gây mất phương hướng, lạc lối. Lúc này, bạn nên bình tĩnh lại, cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân giảm sút sức khỏe trong tháng cô hồn. Cả thể trạng và tinh thần của bạn đều không ổn. Hãy quan tâm đến cơ thể mình hơn, tìm đến thiền, yoga hoặc bất cứ hoạt động thể dục thể thao nào bạn yêu thích để vực dậy cơ thể nhé.

Tuổi Dậu

Tính cách hay do dự của tuổi Dậu khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội tốt trong tháng cô hồn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nghe sự mách bảo của lý trí để quyết định chứ đừng quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cũng sẽ bị tiểu nhân đơm đặt trong tháng cô hồn. Những kẻ này có thể lôi lại chuyện cũ, xoáy sâu vào lỗi lầm để hạ bệ tuổi Tuất. Bạn chỉ cần bình tĩnh là sẽ tìm ra được đối sách phù hợp.

Tuổi Hợi

Bạn có thể gặp trục trặc tình cảm trong tháng này. Hãy luôn lắng nghe và thấu hiểu đối phương, đừng chê bai điểm chưa tốt của nhau nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tháng 8/2022, top 4 con giáp được quý nhân 'chống lưng', làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news