Tin mới

Vào nhà nghỉ không làm gì là yếu sinh lý?

Thứ năm, 29/05/2014, 10:26 (GMT+7)

Tôi tự hứa với lòng mình là không làm cho cô ấy buồn, không chia tay, dù như thế nào đi nữa chúng tôi cũng cố gắng vượt qua, không trẻ con như ngày xưa nữa.

 

  • Bí mật động trời của bố chồng tôi

     

     

    Vậy thì trên đời làm gì còn cô gái nào có trinh trắng khi đã yêu nhau hơn 1 năm? Vì nhiều lý do, họ cũng sẽ đưa nhau vào nhà nghỉ, đó là nơi có thể qua đêm mà không phải vất vưởng ngoài đường khi họ không có nơi để dừng chân.

    Đánh giá một người yếu sinh lý khi họ gần người yêu mà không động vào thì quả là thiển cận. Người ta yêu nhau chân thành cũng có thể là hiến dâng hết mình, cũng có thể là giữ cho nhau đến tận cùng. Có nhiều người đàn ông vì giữ cho người mình yêu mà họ phải đi tìm nhu cầu ở bên ngoài. Đó là chuyện có thật. Vì thế, đừng vội quy kết đàn ông như vậy.

    Vả lại, với một số chị em, họ có thể vào nhà nghỉ với người yêu nhưng vì sợ chuyện tương lai, họ không muốn phá đi trinh tiết của mình. Họ lo lắng người mình yêu hiện tại và lo lắng sau này, nếu không cưới nhau, người đàn ông khác sẽ nghĩ gì về họ. Có quá nhiều lý do khiến người ta yêu nhau nhưng lại không thể động chạm vào nhau vì họ giữ cho nhau và họ tự kìm chế cảm xúc của mình. Vậy nên, không phải cứ vào nhà nghỉ là có ‘chuyện ấy’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vào nàh nghỉ