Tin mới

Vào nhà nghỉ với vợ người khác, cán bộ MTTQ xã định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát

Thứ năm, 10/12/2020, 09:06 (GMT+7)

Sau khi bị chồng nhân tình bắt quả tang ở nhà nghỉ, ông T. – cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp) định nhảy lầu chạy trốn.

Theo tin tức trên Zingnews,vn, Báo Giao thông, ngày 9/12, ông Phan Đình Đạt - Bí thư huyện uỷ huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận, huyện uỷ đã chỉ đạo cho thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân đối với ông Vi Văn T. - cán bộ mặt trận tổ quốc xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp).
Ông T. bị tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác trong nhà nghỉ.

Hình ảnh ông T. khi bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh cắt từ clip

"Ông T. đang bị yêu cầu làm báo cáo giải trình. Thời hạn xác minh là 45 ngày kể từ khi nhận được đơn tố cáo công dân. Khi có kết quả, đoàn làm việc sẽ xử lý theo quy định", Bí thư huyện Quỳ Hợp thông tin thêm.

Trước đó, anh Lương Văn M. (trú thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp) gửi đơn lên Huyện uỷ, UBND huyện, UBMT Tổ quốc huyện Quỳ Hợp tố cáo ông Vi Văn T. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Đơn tố cáo của công dân. Ảnh: FB

Theo trình báo của anh M., qua theo dõi điện thoại, anh phát hiện vợ mình và ông T. có mối quan hệ bất chính từ tháng 9/2020.

Vào lúc 13h35, ngày 6/11 anh M. bắt quả tang vợ mình và ông T. trong phòng nghỉ tại nhà nghỉ H.L. (địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp). Anh M. sau đó đã dùng điện thoại ghi hình, ghi âm lại để làm bằng chứng.

"Sau khi biết được tôi đã bí mật theo dõi và bắt quả tang 2 người ở trong phòng 203 tại nhà nghỉ H. L. Khi chúng tôi vào trong phòng 2 người định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát nhưng bị tôi bắt giữ được. Ông T. sau đó đã thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi. Lợi dụng lúc sơ hở ông T. đã trốn chạy.

Tôi rất bức xúc và gửi một số hình ảnh và đoạn video bắt quả tang cho vợ ông T.", anh M. trình bày trong đơn tố cáo.

Cũng theo anh M., các hình ảnh và clip khi bắt quả tang đã được anh M. copy vào một chiếc USB và gửi lên Huyện ủy Quỳ Hợp. Những hình ảnh và clip vụ việc cũng được anh M. gửi cho vợ ông T.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news