Tin mới

Cả gan đọ sắc với hoa hậu Khánh Vân, 'mẫu hậu' Lê Phương vẫn toả sáng hơn đàn em

Thứ tư, 09/12/2020, 18:03 (GMT+7)

Mới đây, Lê Phương có dịp đứng chung khung hình với hoa hậu Khánh Vân, khi cả 2 cùng tham dự một show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2020.

Trở về từ sự kiện, bà mẹ 2 con đăng ảnh chụp chung với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. "Mẫu hậu mà đọ sắc với hoa hậu, gan thiệt", vợ cũ Quách Ngọc Ngoan viết.

Ngay sau khi được chia sẻ nhận, hình ảnh của nữ diên viên 8X được nhiều sự chú ý của dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng nhan sắc Lê Phương có phần lấn lướt đàn em, dù cho cô đã là gái 2 con và hơn Khánh Vân tới 10 tuổi.

"Thấy mẫu hậu đẹp mà trẻ hơn hoa hậu"; "Tấm hình này thấy chị mẫu hậu tươi tắn hơn chị hoa hậu rồi đó. Đẹp quá đi chị ơi"; "Đẹp hơn hoa hậu rồi chị ơi"; "Vậy mà trông mẫu hậu tỏa sáng hơn hoa hậu"..., là những nhận xét từ cư dân mạng.

Trước đó, Mâu Thủy cũng chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng hội chị em bạn dì trên trang cá nhân. Trong bức ảnh đăng tải, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vô tình để lộ khoảnh khắc Hoa hậu Khánh Vân bị nọng cằm khiến gương mặt kém thanh thoát.

Dù nhan sắc tất cả đều một 9 một mười nhưng mọi sự chú ý của dân mạng lại đổ dồn vào Khánh Vân.

Cùng cười thả ga nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bị soi khuôn mặt kém thanh thoát, trong khi nàng Á hậu Mâu Thuỷ và Hương Ly vẫn xinh đẹp.

Nhiều người còn nhìn ra được 2 cằm trên khuôn mặt Khánh Vân.

Khánh Vân bị soi gương mặt kém thanh thoát. Để khắc phục phần nào khuyết điểm siêu mẫu khuyên đàn em nên để cổ ở xa người ra, sẽ đỡ bị nọng hơn.

Chân dài sinh năm 1995 lên đỉnh vinh quang khi trở thành người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news