Tin mới

Hiếu Hiền xin lỗi CĐM vì đăng video cố nghệ sĩ Chí Tài ở trung tâm pháp y

Thứ năm, 10/12/2020, 08:29 (GMT+7)

Trước những phản ứng, chỉ trích từ phía đồng nghiệp và công chúng, Hiếu Hiền đã gỡ video ghi lại cảnh cố nghệ sĩ Chí Tài ở trung tâm pháp y khỏi trang cá nhân.

Chiều ngày 9/12, thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ đang khiến nhiều người đau xót. Không ít khán giả, bạn bè,đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Do vợ của cố nghệ sĩ hiện đang ở Mỹ nên đã ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh lo liệu phần tang lễ và nhận thi hài. Từ đầu giờ tối, rất đông các nghệ sĩ đã có mặt tại Trung tâm Pháp y TP.HCM, nơi để thi hài Chí Tài và chờ đợi.

Nghệ sĩ Chí Tài được tiến hành pháp y vào tối cùng ngày. Theo mong muốn của người nhà, thi thể cố nghệ sĩ được khám nghiệm bên ngoài.

Trong số đám đông có mặt tại Trung tâm Pháp y, có không ít Youtuber có mặt để ghi lại những khoảnh khắc nghệ sĩ hội tụ đông đủ nhằm đăng tải lên mạng xã hội. Không chỉ có các Youtuber, diễn viên Hiếu Hiền cũng đã tự mình livestream khoảnh khắc thi hài của nghệ sĩ Chí Tài được đưa ra từ ngăn lạnh.

Hành động livestream của Hiếu Hiền và bà xã vấp phải sự lên án rất lớn từ CĐM. Nhiều dân mạng cho rằng đó là hành động bất kính với cố nghệ sĩ và yêu cầu Hiếu Hiền cùng những người khác không chia sẻ video để Chí Tài có thể yên nghỉ.

Một chi tiết gây phẫn nộ hơn cả chính là dòng caption mà Hiếu Hiền đăng tải trên livestream. Dòng caption thiếu đi kính ngữ bị dân mạng cho là hành động bất kính với bậc tiền bối.

Nhiều người cho rằng đây là hành động không tôn trọng người đã khuất cũng như cố tình câu like của Hiếu Hiền. Bởi từ những hình ảnh đăng tải có thể thấy được nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa được chỉn chu trước khi trở về nơi an nghỉ cuối cùng.


Nhiều nghệ sĩ cũng bức xúc về hành động của diễn viên Hiếu Hiền. Họ cho rằng đây là hành động vô cảm của một diễn viên đối với nghệ sĩ gạo cội.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won bức xúc chia sẻ: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng tải lên được không? Người đó có bao giờ nghĩ tới cảnh gia đình sẽ xem và đau lòng như thế nào. Chúng ta nên tôn trọng và chào anh ấy một cách lịch sự".

Sau khi Chí Tài qua đời, một biển quảng cáo trên cao chiếu ảnh cố danh hài cùng dòng chữ cảm ơn.

Đồng quan điểm, ca sĩ Minh Quân cho biết: "Cũng là nghệ sĩ với nhau, lại còn là bậc tiền bối. Tại sao lại nỡ quay clip, livestream".

Trước những phản ứng, chỉ trích từ phía đồng nghiệp và công chúng, Hiếu Hiền đã gỡ video khỏi trang cá nhân. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi tới khán giả vì hành động thiếu suy nghĩ của bản thân.

Dù Hiếu Hiền đã xin lỗi nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận. Từ việc anh đi vào bên trong, quay clip về thi thể của cố nghệ sĩ đến lúc anh đặt tiêu đề cho đoạn video rồi đăng tải trên kênh cá nhân. Tại sao lại phải kiếm tiền trên nỗi đau của người khác như vậy.

"Trước tiên, vợ chồng tôi muốn gửi lời xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ. Sự ra đi đột ngột của anh Tài khiến em đau xót. Nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài. Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên tôi đã đăng tải hình ảnh của anh lên trang cá nhân. Không ngờ, hành động của tôi đã đi quá xa so với suy nghĩ ban đầu.

Vợ chồng tôi xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú, anh chị em đồng nghiệp và khán giả. Xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quý vị. Hiếu Hiền mong được xin lỗi", Hiếu Hiền phân trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news