Tin mới

Vào showbiz 20 năm, Tuấn Hưng tố bầu show lừa đảo, quỵt tiền cát-xê

Thứ bảy, 04/01/2020, 10:49 (GMT+7)

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ việc bị bầu show tên Vũ lừa đảo, quỵt tiền cát-xê.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái bị bầu show quỵt tiền cát-xê.

"Cuộc sống vất vả bon chen, kiếm tiền khó khăn nên vứt hết nhân tính miễn sao đạt được mục đích. Đi hát 20 năm rồi, tôi vẫn bị lừa như thường, mà giờ này tôi cũng không tin có người kiểu như thế.

Quanh co dối trá các kiểu, anh em nghệ sĩ hết sức cẩn thận với Vũ nhé", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng chia sẻ việc bị quỵt tiền. Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái của Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp. Điều bất ngờ là không chỉ Tuấn Hưng mà Khắc Việt và Trịnh Thăng Bình cũng từng bị bầu show này quỵt tiền.

Khắc Việt và Trịnh Thăng Bình cũng từng bị quỵt tiền. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, chia sẻ thêm về việc bị quỵt tiền cát-xê, Tuấn Hưng cho biết lúc đi diễn, anh có phần nghi ngờ khi nhìn thấy ánh mắt của bầu show Vũ nhìn mình.

Dù bị quỵt tiền cát-xê nhưng giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết, anh chưa có ý định giải quyết như thế nào, anh đăng lên mạng xã hội vì bầu show không chịu gặp mình.

Thế nhưng, không hiểu sao sau đó, Tuấn Hưng đã xóa dòng trạng thái này đi và thay vào đó là dòng chia sẻ: "Cuộc sống vất vả bon chen. Ranh giới giữa đúng và sai rất gần , giữa được và mất càng gần hơn. Em đã biết lỗi thì anh sẽ tạo điều kiện để em sửa đổi và chỉ 1 điều kiện nhỏ. Em phải có lời với những người em đã từng sai. Cố lên và em sẽ làm được. Hãy làm người sống tốt với mọi người rồi em sẽ lại có, và đủ”.

Tuấn HƯng tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận trả lời câu hỏi của một người bạn về hẹn thanh toán, Tuấn Hưng cho biết: "Vấn đề của anh đoạn này không phải là tiền. Nếu vì tiền ép nó anh nhiểu cách.Vấn đề là bắt em nó phải nhận sai và hứa thay đổi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news