Tin mới

Tin giải trí 12/11: Mỹ Tâm lái ‘siêu xe’, Tuấn Hưng khóc nghẹn khi U22 Việt Nam vô địch

Thứ tư, 11/12/2019, 18:01 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 12/11: Trấn Thành tiết lộ có quan hệ 'họ hàng' thân thiết với Đoàn Văn Hậu, Mỹ Tâm lái ‘siêu xe’ màu hồng đi bão mừng U22 Việt Nam vô địch,...

Trấn Thành tiết lộ có quan hệ 'họ hàng' thân thiết với Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu là cái tên sáng nhất đêm qua khi ghi 2 bàn trong trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia. Sau khi trận đấu kết thúc, MC Trấn Thành chia sẻ hình ảnh của Đoàn Văn Hậu và nhận quan hệ họ hàng với chàng trai này. Ông xã Hari Won viết: "Thằng Hậu em ruột em đó mấy anh chị. Em cảm ơn. Em là Tư Hậu. Nó là Văn Hậu".

Được biết, Tư Hậu là một vai diễn của MC Trấn Thành trong phim. Chia sẻ của MC Trấn Thành khiến cư dân mạng thích thú: "Chúc mừng anh Thành đã tìm ra em trai ruột của mình"; "Hai anh em đáng yêu như nhau, giỏi như nhau"....

Mỹ Tâm lái ‘siêu xe’ màu hồng đi bão mừng U22 Việt Nam vô địch

Mỹ Tâm có cách đi bão vô cùng riêng mừng U22 Việt Nam vô địch. Nữ ca sĩ lựa chọn đi bão một mình quanh con hẻm nhỏ gần nhà với chiếc xe điện màu hồng thương hiệu. "Hôm nay mình đi bão nhẹ nhàng trong hẻm vậy thôi cho nó trật tự tí", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Trong hình, Mỹ Tâm mặc áo thun, quần jeans giản dị. Vừa đi, nữ ca sĩ liên tục hô vang: "Việt Nam vô địch, nam hay nữ cũng vô địch, là trùm rồi ha...".

'Thánh phá hit' Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ hứa hát mừng U22 Việt Nam vô địch

Hòa chung không khí vui mừng của U22 Việt Nam khi đánh bại U22 Indonesia ở vòng chung kết Sea Games 30 và giành được HCV, nhiều người hâm mộ đã đổ ra đường ăn mừng với kết quả này. Đặc biệt, dàn sao Việt cũng đăng tải nhiều dòng trạng thái chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo. Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hào hứng hứa hẹn trước chiến thắng lịch sử này.

"Vui quá Việt Nam vô địch... Ngọc hát 1 bài cho mọi người nghe nha", Ninh Dương Lan Ngọc viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù không tiết lộ bài gì và thời gian sẽ lên sóng của bài hát này nhưng người hâm mộ cũng cảm thấy tò mò về lời hứa này của Lan Ngọc.

Tuấn Hưng nghẹn nào nói 1 câu xúc động khi gọi video cho Văn Hậu

Trước chiến tích lịch sử của U22 Việt Nam tại SEA Games, Tuấn Hưng cũng không giấu được sự xúc động. Ngay khi các cầu thủ trở về phòng, nam ca sĩ đã gọi điện cho Trọng Hoàng và Văn Hậu. "Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì mà các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi... Quá tuyệt vời", nam ca sĩ không giấu được sự sung sướng, xúc động.

Cả Văn Hậu và Trọng Hoàng cùng hô vang 4 chữ: “Việt Nam vô địch” trong niềm sung sướng, tự hào. Đoạn video này đã gây sốt trên Cộng đồng mạng và được nhiều fan hâm mộ chia sẻ.

Vừa trao lại vương miện, H'Hen Niê đã xuống đường 'bung lụa' hết mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã chia sẻ loạt ảnh xuống đường bung lụa sau khi Việt Nam giành chiến thắng. Không còn gánh trên vai trọng trách của một đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ nữa, người đẹp Tây Nguyên thoải mái thể hiện cảm xúc, sống với chính mình. Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn tự tin để mặt mộc xuống phố mà không sợ bị soi mói.

Hình ảnh của H'Hen Niê nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của hoa hậu Hoàn vũ 2017 dù không trang điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news