Tin mới

'Vật chứng' đặc biệt ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhất mực ưu ái, giữ gìn hơn 1 thập kỷ sau hôn nhân đổ vỡ với bà Thảo

Thứ tư, 14/10/2020, 20:23 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, dù đã chính thức đường ai nấy đi sau thời gian ồn ào ly hôn, cũng như lạnh lùng dứt bỏ mọi mối liên quan đến vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ lại 'vật chứng' tình yêu với vợ cũ và gắn bó với nó hơn 1 thập kỷ

Cuộc hôn nhân giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng là niềm ngưỡng mộ của không bao nhiêu thế hệ về tình yêu hòa quyện với ý chí và sự sáng tạo vươn đến thành công, đích đến của hạnh phúc.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng họ sau thời gian chung sống lại đối diện với nhau ở tòa án với khá nhiều ồn ào.

Cận cảnh 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Auto Pro

Vụ ly hôn ồn ào tốn khá nhiều giấy mực của báo giới của cặp vợ chồng đế chế Trung Nguyên đã từng là đề tài 'nóng' nhận được sự quan tâm của dư luận một thời gian khá dài.

>>>Xem thêm: 'Con cưng' ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'chào hàng' rầm rộ nhân ngày kỷ niệm đặc biệt nhất trong năm

Mặc dù đã phũ phàng dứt bỏ mọi mối liên quan đến vợ cũ cũng như chấm dứt mọi quan hệ pháp lý với bà Thảo nhưng ông Vũ vẫn giữ lại vật đặc biệt từ thủa 'mặn nồng' của hai người.

Xế sang bạc tỷ của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên luôn song hành trên mọi mặt trận. Ảnh: Auto Pro

Đây cũng chính 'con cưng' mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ hết sức ưu ái trong dàn siêu xe của mình - xế sang Bentley Arnage.

Chiếc Bentley Arnage mà ông Vũ hết mực ưu ái là một trong những chiếc đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam vào những năm 2008.

Chiếc Bentley Arnage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là xế sang hiếm hoi lăn bánh tại Việt Nam. Ảnh: Auto Pro

'Xế cưng' của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên là phiên bản cá nhân hóa từ Mulliner và chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng với các trang thiết bị cao cấp thuộc dạng độc nhất tại Việt Nam, ước tính giá lên đến hơn 21 tỷ đồng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Thời điểm này, Trung Nguyên đang là một tập đoàn lớn mạnh với nhiều kỳ tích được báo giới nước ngoài ca ngợi mà phía và ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng được biết đến là 'tay chơi' siêu xe với kho tàng hàng trăm xế sang mà bất kỳ đại gia máu mặt nào cũng phải kiêng nể.

'Con cưng' Bentley Arnage cũng là chiếc xe cùng ông trải qua mọi cung bậc trong cuộc sống khi từ đỉnh cao của sự nghiệp, mọi thăng thăng trầm trong con đường kinh doanh, hạnh phúc viên mãn đến những đổ vỡ, lùm xùm ồn ào của vụ ly hôn.

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại phiên tòa ly hôn vào đầu năm 2019, chiếc Bentley Arnage của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên gây sốt sình sịch khi chính là phương tiện liên tục đồng hành cùng ông đến tòa.

Đã có thời gian gắn bó với ông Vũ hơn 1 thập kỷ, 'con cưng' Bentley Arnage được ông Vũ hết sức ưu ái khi là 'vật chứng' tinh thần to lớn, từng chứng kiến mọi bước thăng trầm của ông 'Vua cafe Việt' trong quãng thời gian khởi nghiệp của mình.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang từng bước đưa 'đứa con tinh thần' của mình bứt phá mọi giới hạn. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, dù sở hữu trong tay hàng trăm xế sang bạc tỷ nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không đành lòng rời xa 'con cưng' này và vẫn luôn đồng hành cùng nó trên mọi cuộc hành trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news