Tin mới

Vây bắt hàng trăm "quái xế" đua xe ở Sài Gòn, 1 cảnh sát bị tông thương tích

Thứ hai, 21/05/2018, 09:15 (GMT+7)

Phát hiện Công an, hàng trăm "quái xế" tìm cách tháo chạy tán loạn, 1 "quái xế" lao thẳng phương tiện vào 1 cảnh sát khiến bị thương.

Phát hiện Công an, hàng trăm "quái xế" tìm cách tháo chạy tán loạn, 1 "quái xế" lao thẳng phương tiện vào 1 cảnh sát khiến bị thương.

Tin tức trên Thời ĐạiVietNamNet đăng tải, ngày 20/5, Công an quận Tân Phú hiện đang phối hợp cùng các đơn vị khác để làm rõ, xử lý đối với vi phạm hành chính của các quái xế tụ tập gây rối trên địa bàn.

Chiếc xe của "quái xế" tại trụ sở.

Theo thông tin ban đầu, 13h30 chiều 19/5, Công an Q.Tân Phú, nhận tin báo của người dân về việc có hàng trăm quái xế tụ tập đua xe trái phép ở đường Lê Trọng Tấn của địa bàn.

Ngay lập tức, nhiều đội của Công an quận như: CSGT, CSTT, CSCĐ… lên đường, cùng Công an P.Sơn Kỳ và phối hợp với lực lượng phòng Cảnh sát trật tự phản ứng nhanh (tức 113), phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM để ngăn chặn, giải tán.

Những chiếc xe "độ" của các "quái xế" tại cơ quan công an.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, nhóm “quái xế” liền tháo chạy tán loạn hòng thoát thân. 

Trong lúc vây bắt nhóm “quái xế”, một chiến sĩ cảnh sát trật tự đã bị một đối tượng lao xe vào người, làm cảnh sát này bị thương. Công an đã khống chế, bắt giữ được đối tượng này cùng một “quái xế” khác và phương tiện, đưa về trụ sở. 

Tại cơ quan công an, hai "quái xế" khai nhận đã cùng nhiều quái xế khác hẹn nhau trên mạng xã hội, để chiều 19/5 gặp nhau ở các tuyến đường như: Kênh 19/5, Bờ Bao Tân Thắng, thuộc Q.Tân Phú để… so kè với nhau.

Được biết, hầu hết các quái xế có tuổi đời khá trẻ, nhiều người chưa thành niên và phương tiện được “độ” lại để tham gia tụ tập, đua xe trái phép.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news