Tin mới

Vẻ đẹp trong veo của nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam

Thứ hai, 14/11/2022, 22:52 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc đời thường khiến ai cũng phải xao xuyến.

Vào tối 13/11, đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã được diễn ra. Vượt qua 35 thí sinh xuất sắc đến từ các vùng miền trên cả nước, Lương Kỳ Duyên (22 tuổi, Thái Bình) đã đăng quang hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Vẻ đẹp trong veo của nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam - Ảnh 1
Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Ảnh: Internet
Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Lương Kỳ Duyên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, chuẩn Á Đông cùng với đó là bảng thành tích đầy ấn tượng cho thấy tài năng của mình.

Được biết, Lương Kỳ Duyên (SN 2000), cô sinh ra và lớn lên tại Thái Bình trong một gia đình có truyền thống hiếu học, bố mẹ đều xuất thân từ trong quân ngũ. Ngay từ nhỏ, nàng hậu đã có được bảng thành tích học tập đáng kể như Giải Nhì Hội thi viết chữ đẹp cấp thành phố, Giải Ba Olympic Tiểu học cấp thành phố, Giải Nhì bộ môn cờ vua tại Hội thi phù đổng cấp thành phố lần thứ 8 năm 2007 – 2008 và lọt vào đội tuyển cờ vua quốc gia.

Vẻ đẹp trong veo của nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp trong veo của nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian theo học tại Học viện Báo chí - Tuyên truyền, Lương Kỳ Duyên  từng đạt danh hiệu Đại sứ Đại dương xanh 2019, nữ sinh tình nguyện vì cộng đồng của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2020

Ở thời điểm hiện tại, vừa hoàn thành tốt việc học trên lớp vừa làm cộng tác viên cho các báo đài với vai trò phóng viên, MC. 

Nàng hậu hiện đang cộng tác với vai trò MC. Ảnh: FBNV
Nàng hậu hiện đang cộng tác với vai trò MC. Ảnh: FBNV

Theo dõi loạt ảnh đời thường của Kỳ Duyên, có thể thấy cô nàng có cuộc sống khá đơn giản nhưng vẫn biết chăm sóc bản thân và chăm lo cho những người xung quanh. Cô còn đặc biệt gây ấn tượng với nhan sắc trong veo, vẻ đẹp dịu hiền. Chiêm ngưỡng loạt ảnh đời thường của Kỳ Duyên, ai nấy cũng dành cho cô những lời khen ngợi và người đẹp đến từ Thái Bình cũng được đánh giá là vô cùng xứng đáng với danh hiệu này.

Vẻ đẹp trong veo của nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam - Ảnh 2
Nhan sắc ngoài đời của Lương Kỳ Duyên. Ảnh: FBNV
Nhan sắc ngoài đời của Lương Kỳ Duyên. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news