Tin mới

Lý do Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đeo vương miện Hoa hậu dù đã kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand

Chủ nhật, 13/11/2022, 10:52 (GMT+7)

Dù đã tìm được tân Miss Grand International 2022 nhưng nhiều người thắc mắc tại sao Thùy Tiên vẫn đội vương miện.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Thùy Tiên bắt đầu được nhiều người biết đến. Mới đây, Miss Grand International 2022 đã chính thức kết thúc và tìm được tân Hoa hậu kế thừa ngôi vị của Thùy Tiên.

Điều đáng nói là ở trong đêm chung kết, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên trao vương miện cho tân Hoa hậu theo thông lệ, khi kết thúc nhiệm kỳ thì Hoa hậu đương nhiệm phải trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu. Nhiều người cho rằng từ nay trở đi, Thùy Tiên sẽ không còn xuất hiện với chiếc vương miện quen thuộc.

Lý do Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đeo vương miện Hoa hậu dù đã kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand - Ảnh 1

Thế nhưng, trong sự kiện mới đây, Thùy Tiên vẫn đội vương miện MGI để tham gia khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực tế đây chính là bản sao với chiếc vương miện chính thức trao cho tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Nàng hậu vẫn được giữ lại phiên bản lưu niệm để sử dụng sau thời gian đương nhiệm.

Trong suốt thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Thùy Tiên được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International cho phép sử dụng vương miện thật trị giá 12 tỷ đồng. Người đẹp sinh năm 1998 đã mang vương miện bản chính đi nhiều nơi. Dù có bảo quản cẩn thận nhưng việc di chuyển vẫn không tránh khỏi bị méo chóp của vương miện. 

Lý do Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đeo vương miện Hoa hậu dù đã kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand - Ảnh 2

Do đó, trong chuyến đi châu Âu, Thùy Tiên đã phải sử dụng vương miện bản sao. Dù bất kể bản chính hay bản sao nhưng Thùy Tiên vẫn đẹp rạng ngời đặc biệt là thần thái của cô nàng khiến nhiều người phải hết lời khen ngợi.

Lý do Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đeo vương miện Hoa hậu dù đã kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand - Ảnh 3
Lý do Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đeo vương miện Hoa hậu dù đã kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand - Ảnh 4
Thùy Tiên sử dụng bản sao của vương miện gốc. Ảnh chụp màn hình
Thùy Tiên sử dụng bản sao của vương miện gốc. Ảnh chụp màn hình

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10. Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực, trở thành nàng hậu được công chúng yêu mến.

Thời gian gần đây, người đẹp đang vướng vào vụ kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo. Cả hai đã nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết sự việc. 

Trước lời tố quỵt nợ của bà Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên đã lên tiếng minh oan cho mình. Cô khẳng định mình bị lừa và sẽ kiên quyết làm rõ vụ việc. Động thái lên tiếng của Thùy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ của Cộng đồng mạng. Được biết, hiện tại vụ việc vẫn đang căng thẳng và chưa đi đến hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên