Tin mới

Về nước ăn tết, vợ bị chồng đâm tử vong

Thứ sáu, 13/01/2017, 08:18 (GMT+7)

Vừa đi nước ngoài về quê ăn Tết, do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ tử vong tại chỗ.

Vừa đi nước ngoài về quê ăn Tết, do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ tử vong tại chỗ. 

Thông tin trên báo Giao Thông cho biết sáng ngày 12/1 tại thôn Yên Mỹ, xã Bình Yên (Thạch Thất, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm khi một người phụ nữ đi xuất khẩu lao động về Việt Nam ăn Tết đã bị chồng dùng dao đâm tử vong.

Theo đó, vào thời điểm kể trên những người dân tại địa phương nghe thấy tiếng cãi vã lớn phát ra từ nhà của Vương Văn Hải (SN 1977, trú thôn Yên Mỹ) nên đã vội vã chạy đến. 
Tuy nhiên khi những người dân đến nơi, nhiều người đã hoảng hốt khi phát hiện chị Nguyễn Thị H (1982) đã ngã gục trên vũng máu.

Gia đình Việt Nam cung cấp thêm thông tin cho biết ngay sau đó nạn nhân đã được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị vết thương quá nặng do bị đâm hơn 10 nhát dao nên nạn nhân đã tử vong. 

Sau khi gây án, Vương Văn Hải đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành khai thác, điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news