Tin mới

Về quê Văn Hậu đón Tết, Doãn Hải My khoe ngay mâm cỗ toàn món ngon

Thứ hai, 22/01/2024, 11:45 (GMT+7)

Về quê chồng đón Tết sớm, Doãn Hải My được gia đình Văn Hậu thiết đãi toàn món ăn ngon.

Sau khi kết hôn cùng Đoàn Văn Hậu, nàng WAG Doãn Hải My ngày càng cho thấy sự đảm đang, ra dáng người phụ nữ trong gia đình. Hết cắm hoa, trang trí cho căn nhà nhỏ, cô nàng cũng rất chăm về thăm bố mẹ chồng ở Thái Bình.

Doãn Hải My thường xuyên check in ở Thái Bình dịp cuối tuần. Mới đây, cô nàng sinh năm 2001 vừa đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh chụp tại căn nhà của bố mẹ Văn Hậu.

Bà xã Đoàn Văn Hậu chụp cây cam sai trĩu quả và đã có cây đào nở hoa rực rỡ bên hiên nhà chồng. Chưa hết, Doãn Hải My còn gián tiếp bày tỏ sự tâm đắc trước mâm cơm ở quê. 

Doãn Hải My đăng tải hình ảnh tại quê nhà Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Doãn Hải My đăng tải hình ảnh tại quê nhà Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Chụp màn hình

Mâm cỗ quê có nhiều món quen thuộc như thịt gà luộc, bánh chưng, canh xương, giò xào, giò nạc, đỗ xào thịt..., đặc biệt là đĩa dưa hành muối. Dễ dàng nhận thấy, đây là một mâm cỗ điển hình của các gia đình nông thôn miền Bắc.

Có thêm nàng dâu Doãn Hải My, không khí Tết nhà Đoàn Văn Hậu năm nay hẳn sẽ nhộn nhịp lắm đây! Khung ảnh của Doãn Hải My khiến nhiều người bồi hồi, nhớ về mâm cơm bên gia đình và lại càng mong sớm đến Tết. 

Doãn Hải My thay đổi gu ăn mặc sau khi lấy chồng. Ảnh: FBNV
Doãn Hải My thay đổi gu ăn mặc sau khi lấy chồng. Ảnh: FBNV

Người đẹp sinh năm 2001 được cho là đã thay đổi gu ăn mặc nền nã hơn. Mới đây, cô nàng vừa tung loạt ảnh mặc đồ rất đơn giản, kết hợp giữa áo len cổ cao và áo khoác dạ kể từ khi Hà Nội vào mùa đông. Mặc dù vậy, Hải My vẫn nhận được được rất nhiều lời khen nhờ nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My