Tin mới

Doãn Hải My diện áo dài, xách túi gần trăm triệu đi ăn cưới, vóc dáng gây chú ý

Thứ tư, 03/01/2024, 16:42 (GMT+7)

Doãn Hải My khiến dân tình chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng khi về quê Đoàn Văn Hậu ăn cưới.

Mới đây, CDM đã chia sẻ trên MXH hình ảnh vợ chồng Đoàn Văn Hậu về Thái Bình ăn cưới một người thân trong họ hàng. Trong ảnh, Đoàn Văn Hậu chỉ diện áo phông đơn giản. Còn Doãn Hải My xinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài cách tân màu xanh khi về quê Thái Bình ăn cưới.

Nàng WAG thả tóc dài buông xoã, nở nụ cười tươi tắn chụp ảnh cùng mọi người. Top 10 hoa hậu Việt Nam 2020 khoe vóc dáng mảnh mai trong áo dài dáng suông, khéo léo che vòng hai giữa nghi vấn có tin vui.

Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My dự đám cưới tại Thái Bình. Ảnh: Internet
Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My dự đám cưới tại Thái Bình. Ảnh: Internet

Ngoài ra, bà xã Văn Hậu còn gây chú ý khi xách chiếc túi mini Lady Dior có giá 3.700 USD (khoảng 90 triệu đồng). Đây là chiếc túi hàng hiệu yêu thích của Doãn Hải My mỗi khi cô nàng diện áo dài, giúp cô nàng thêm phần thanh lịch, sang trọng.

Doãn Hải My năm nay cũng đã hoàn thành việc bảo vệ khoá luận và tốt nghiệp Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng có dự định học thêm khoá đào tạo luật sư của Học viện Tư pháp.

Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút đông đảo sự chú ý từ truyền thông. Ảnh: FB Linh Lê Chi
Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút đông đảo sự chú ý từ truyền thông. Ảnh: FB Linh Lê Chi

Sau khi cưới, bà xã Văn Hậu dính nghi vấn có tin vui, nhan sắc của nàng WAG ngày càng lên hương. Có thể nói, dấu ấn đậm nét nhất của đôi trai tài gái sắc trong một năm qua chính là đám cưới linh đình thu hút sự chú ý từ truyền thông trong và ngoài nước. Thậm chí, báo Hàn Quốc cũng đưa tin về đám cưới của Văn Hậu - Hải My kèm những lời có cánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news